Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT GIÁP NGỌ 2014
Published: 27/01/2014 10:31

THƯ CẢM ƠN VÀ CHÚC TẾT GIÁP NGỌ 2014

Kính gửi: Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác

Nhân dịp đầu năm mới, thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ nhân viên Công ty TNHH MINH  TRUNG, chúng tôi xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý vị cùng gia quyến một năm mới PHỒN THỊNH – TÀI LỘC – AN KHANG – THỊNH VƯỢNG. Xin chân thành cảm ơn Quý vị đã, đang và tiếp tục đồng hành, hỗ trợ, hợp tác cùng  Công ty TNHH MINH TRUNG xây dựng hình ảnh, thương hiệu của sản phẩm CHÁO SEN BÁT BẢO trong thời gian qua.

Năm 2013, một năm đầy biến động, khó khăn trong ngành phân phối các sản phẩm tiêu dùng, đặc biệt là ngành hàng thực phẩm chế biến. Song bên cạnh sự phấn đấu làm việc không mệt mỏi  của toàn thể cán bộ, nhân viên MINH TRUNG thì sự tin chọn, ủng hộ và giúp đỡ vô cùng quý báu của Quý Khách hàng, Quý Đại lý và Đối tác đã giúp MINH TRUNG xây dựng hình ảnh MINH TRUNG như là một sản phẩm – dịch vụ với vị thế đột phá hàng đầu trong ngành hàng thực phẩm chế biến.

Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự đồng hành, hợp tác quý báu của Quý vị thời gian qua, và hy vọng rằng, sự khởi đầu này sẽ mang lại những thành công tốt đẹp cho các sản phẩm, dịch vụ  MINH TRUNG trong năm GIÁP NGỌ 2014. Chúng tôi cam kết luôn ứng dụng những công nghệ mới và áp dụng những kinh nghiệm của 1 đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm chế biến tại Việt Nam cũng như khu vực để cung cấp tới Quý Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mang thương hiệu MINH TRUNG.

Một lần nữa, Công ty TNHH MINH TRUNG xin gửi lời tri ân tới toàn thể Quý Khách hàng, Quý Đại lý và các Đối tác đã quan tâm, đồng hành với các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu CHÁO SEN BÁT BẢO của chúng tôi trong thời gian qua. Xin kính chúc Quý Đại lý, Quý Khách hàng và các đối tác một mùa xuân mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, tài lộc.

Xin chân thành cảm ơn!

Giám đốc Công ty TNHH MINH TRUNG

NGUYỄN ĐẮC MINH

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ