Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

Minh Trung trong hành trình Mang mùa xuân tươi ấm trên quê hương Bắc Giang
Published: 14/02/2018 02:12

Hành trình mang đến một cái Tết trọn vẹn hơn cho bà con các hộ nghèo tỉnh Bắc Giang của Công ty TNHH Minh Trung đã được diễn ra vào ngày 2/2/2018.

Từ lâu, Tết cổ truyền đã trở thành một phần không thể thiếu của mỗi người con Việt Nam. Cứ mỗi độ Tết đến xuân về, lòng người lại háo hức rộn ràng cho một mùa xuân ấm cúng, vẹn tròn bên người thân và họ hàng. Tuy nhiên, đối với những hộ nghèo tại xã Cẩm Lý, huyện Lạng Giang và những em bé mồ côi, khuyết tật xã Yên Sơn huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang thì thời điểm cuối năm cũng mang đến nhiều hơn những gánh nặng mưu sinh và sự khó nhọc của cuộc sống.

Đất nước phát triển, cuộc sống của bà con nơi đây phần nào đã được cải thiện, tuy vậy, vẫn còn nhiều hộ gia đình mà hầu hết các thành viên trong gia đình phải đi tha hương để làm ăn. Vào những ngôi nhà đơn sơ, lụp xụp, chúng tôi không khỏi nghẹn lòng khi được chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của nhiều người phụ nữ khi mang trong mình căn bệnh ung thư cận kề với cái chết. Chị H ở tại xã Cẩm Lý xúc động nghẹn ngào nói : “Tôi phát hiện ra mình bị ung thư đã lâu, gia sản trong gia đình cũng đều bán hết để lấy tiền thuốc thang, chồng con quanh năm đi làm xa để trang trải cuộc sống…”. Nói đến đây, chúng tôi ai nấy đều nghẹn cổ, còn chị thì bao nhiêu nỗi buồn chỉ trực lăn trào nơi khóe mắt.

Hiểu và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn ấy, lãnh đạo Công ty Minh Trung đã kịp thời chỉ đạo hỗ trợ 34 triệu đồng tiền mặt cùng với 170 phần quà Cháo sen bát bảo cho 170 bà con nghèo và trẻ em khuyết tật tỉnh Bắc Giang. Với tinh thần : Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách”, lãnh đạo và cán bộ công nhân viên Công ty Minh Trung luôn tâm niệm: Cho đi mới là nhận lại. Hằng năm, Minh Trung đều trích một phần trong doanh thu để tham gia các phong trào từ thiện, nhân đạo và cứu trợ .v..v..

Công ty Minh Trung trao những phần quà tới tận tay bà con xã Cẩm Lý, huyện Lạng Giang tỉnh Bắc Giang

Hành trình của chúng tôi lại tiếp tục đến huyện Lạng Giang- tỉnh Bắc Giang. Trên mảnh đất này, mùa xuân cũng đã điểm trên từng nhành hoa, cây lá. Chúng tôi có cơ hội được gặp gỡ và động viên gần 70 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, được nghe các em chia sẻ về ước mơ của mình là trở thành những công dân có ích trong tương lai, đoàn chúng tôi không khỏi tự hào và khâm phục ý chí của các em. Có những đôi chân đã không còn lành lặn, những thân thể vì bị đau ốm mà chẳng thể có mặt tại Hội trường hôm đó nhưng đằng sau tất cả, chúng tôi mong muốn rằng những phần quà nhỏ này sẽ giúp các em có một mùa xuân vẹn tròn hơn. Lãnh đạo Công ty Minh Trung trong buổi trao quà ngày hôm đó cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc các em ngày càng hăng hái tu dưỡng đạo đức, ham học hỏi và luôn luôn có niềm tin vào bản thân và cuộc sống.

Buổi lễ kết thúc để lại trong mỗi chúng tôi mỗi người một cảm xúc khác nhau nhưng trong ánh mắt mỗi người, nhìn xa xa là những cành đào rung rung trong gió trên các đôi tay nhỏ bé vẫy chào đoàn chúng tôi.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ