Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

1000 CÔNG NHÂN TỈNH HÒA BÌNH ĐÃ CÓ MỘT “TẾT SUM VẦY 2018” CÙNG CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG
Published: 14/02/2018 02:25

Ngày 9/2, tại quảng trường Hòa Bình, Chương trình "Tết sum vầy 2018” đã được tổ chức nhằm giúp cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết cổ truyền. Chương trình được tổ chức bởi Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với tỉnh đoàn thanh niên CSHCM với sự tài trợ của Cháo sen bát bảo Minh Trung

Tết sum vầy là sáng kiến của Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam trong nhiều năm qua   nhằm mang đến mùa Xuân thêm ấm áp cho người lao động, nhất là công nhân ở các khu công nghiệp, khu chế xuất trên cả nước. Nối tiếp phong trào tốt đẹp ấy, “Tết sum vầy 2018” đã diễn ra trong không khí  đầm ấm và nhiều ý nghĩa với sự tham gia của hơn  1000 lao động trên địa bàn tỉnh.

Tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Hòa - P. Giám đốc Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung vinh dự là một trong 13 đơn vị  nhận  biểu trưng doanh nghiệp quan tâm, chăm lo đời sống của người lao động trên địa bàn tỉnh.

Bà Nguyễn Thị Hòa - P.GĐ Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung lên nhận biểu trưng: Doanh nghiệp quan tâm chăm lo đời sống lao động - tỉnh Hòa Bình

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung - trực thuộc công ty TNHH Minh Trung là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong các hoạt động công đoàn, chăm lo đến đời sống của cán bộ công nhân viên nhà máy nói riêng, với các lao động trên địa bàn tỉnh Hòa Bình nói chung. Cháo sen bát bảo Minh Trung liên tục có các hoạt động phối hợp với tổ chức chính quyền trên địa bàn huyện, tỉnh, thực hiện các chương trình từ thiện dành cho người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn…

Chị T - một trong những lao động có mặt tại buổi lễ không giấu nổi niềm xúc động: “Thật sự cảm thấy ấm lòng trước những tình cảm đáng quý mà các cấp lãnh đạo, doanh  nghiệp, đặc biệt là Cháo sen bát bảo Minh Trung dành cho chúng tôi. Đây là nguồn động viên quý báu giúp chúng tôi thêm hăng hái và phấn khởi lao động. ”

Những phần quà của Cháo sen bát bảo Minh Trung như một lời động viên tinh thần đối với người lao động dịp năm mới 2018

Bà Nguyễn Thị Hòa - PGĐ Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh Hòa Bình trao quà cho các lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ Tết sum vầy 2018, bà Nguyễn Thị Hòa đã đại diện Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung tặng hơn 100 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, mong các gia đình sẽ vơi đi một phần những lo toan, để đón một năm mới Mậu Tuất đầm ấm hơn, sung túc hơn, và ngập tràn hạnh phúc.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Hòa cho biết: “Tết đến xuân về là khoảnh khắc mỗi người trong chúng ta đều hướng về gia đình, dành cho gia đình những điều tốt đẹp nhất. Đối với các công nhân có hoàn cảnh khó khăn, phải xa gia đình để kiếm sống, thì bên cạnh niềm vui sum vầy lại canh cánh thêm nỗi lo lắng một cái Tết đủ đầy, đầm ấm. Là một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, có nhiều công nhân, chúng tôi hiểu những tâm tư, nguyện vọng của người lao động. Bằng những hoạt động xã hội thiết thực của mình, Cháo sen bát bảo Minh Trung mong muốn chia sẻ những khó khăn ấy cùng người lao động, để mọi người đều trở về nhà đón Tết với niềm hân hoan, và phấn khởi.

Tham dự sự kiện còn có các đồng chí Trần Đăng Ninh – Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh Hòa Bình.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ