Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

SẢN PHẨM SẤU ƯỚP ĐƯỜNG MINH TRUNG XUẤT KHẨU SANG NHẬT BẢN VÀ ĐÀI LOAN – TÍN HIỆU TÍCH CỰC TRONG CƠN BÃO COVID-19
Published: 04/08/2021 17:12

Ngày 22/05/2021, Minh Trung Food xuất khẩu lô sản phẩm Sấu nguyên quả ướp đường sang thị trường Nhật Bản và Đài Loan, mở ra những điểm sáng trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, gây khó khăn cho hoạt động kinh tế trong nước và xuất nhập khẩu.

Sấu là cây ăn quả lâu năm có nguồn gốc tại Việt Nam, có thể coi là đặc sản của Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc. Nhu cầu tiêu thụ quả sấu và các sản phẩm từ sấu luôn tăng cao tại thị trường trong nước cũng như nước ngoài, được bà con kiều bào và khách hàng quốc tế ưa chuộng. Nắm bắt được điều đó, từ nhiều năm nay Minh Trung Food đã đẩy mạnh thu mua và sản xuất các chế phẩm từ sấu, trong đó nổi bật là Sấu nguyên quả ướp đường Minh Trung.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến nông sản, đội ngũ sản xuất của nhà máy đã khắc phục những nhược điểm trong khâu bảo quản và vận chuyển, bảo đảm chất lượng tốt nhất đến với đa dạng khách hàng. Áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín cùng công nghệ hút chân không hiện đại, Sấu nguyên quả ướp đường 100% không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong từng quả sấu.


Trước đó, Minh Trung Food đã có không ít đơn hàng lớn nhỏ từ Nhật Bản – một thị trường được đánh giá là khó tính và có những yêu cầu khắt khe với thực phẩm nhập khẩu. Điều này đã khẳng định không chỉ Sấu nguyên quả ướp đường mà các sản phẩm khác của Minh Trung đáp ứng tốt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng tại đây. Trong thời gian tới, để đưa các sản phẩm tiến sâu hơn vào thị trường Nhật Bản, Ban lãnh đạo Minh Trung đã có những giải pháp thúc đẩy như: tăng cường năng lực phân tích, dự báo thị trường; nâng cao hiểu biết về văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp và văn hóa tiêu dùng của người Nhật, đảm bảo chất lượng đồng thời đẩy mạnh đàm phán với đối tác.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ