Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHỦ TỊCH HĐQT MINH TRUNG GROUP: “CÂY ĐẠI THỤ” NÂNG TẦM GIÁ TRỊ NÔNG SẢN
Published: 13/10/2022 16:50

 

Khắp ba miền Bắc, Trung, Nam nơi đâu cũng có dấu chân của Chủ tịch Minh Trung Group. Người đứng đầu thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung - ông Nguyễn Đắc Minh luôn mang trong mình nỗi trăn trở về giá trị nông sản của Việt Nam ở mức thấp, đời sống của bà con nông dân thêm phần khó khăn khi bị tiểu thương, thương lái buôn trục lợi. Chính vì vậy, vị lãnh đạo này lựa chọn con đường hợp tác với bà con nông dân, biến những mặt hàng nông sản có giá trị thấp thành những mặt hàng có giá trị kinh tế và dinh dưỡng cao. Từ đó, đưa những sản vật ngon lạ của Việt Nam đến gần hơn với khách hàng  trong và ngoài nước.

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Minh Trung Group giờ đây đã trở thành “cây đại thụ” trong lĩnh vực mình đang hoạt động.

Lãnh đạo “thổi hồn” vào sản phẩm tạo ra Minh Trung Group khác biệt

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển doanh nhân Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam mong muốn mang đến những sản phẩm tinh túy, thuần Việt cho người tiêu dùng.

Nhận thấy thế mạnh về nông nghiệp của nước ta, ông Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam luôn mong muốn nâng tầm nông sản Việt, giúp những sản vật từ thiên nhiên trở thành những sản phẩm tiện lợi phục vụ đời sống của người tiêu dùng.

“Chúng ta được thừa hưởng một nền văn minh nông nghiệp, mảnh đất hình chữ S được thiên nhiên ưu đãi mà không nhiều quốc gia trên thế giới có được. Khi cơ chế kinh tế thị trường mở cửa cho sản xuất, giao thương, nhiều chuyên gia kinh tế nhận định: Việt Nam cần làm tốt những gì đang có, trở thành “mắt xích” quan trọng trong chuỗi cung ứng lương thực toàn cầu sẽ trở lên thịnh vượng. Đây cũng là niềm trăn trở của tôi… Tôi luôn muốn mang đến các sản phẩm vừa thuận tiện lại giàu giá trị dinh dưỡng cho người Việt” – Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group chia sẻ.

Hiểu và phát huy những điểm mạnh đó, ông cùng đội ngũ dày công nghiên cứu, tìm hiểu để cho ra những lon cháo sen thuần túy từ nông sản Việt, có giá trị dinh dưỡng, thơm ngon, tiện lợi. Khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, “đứa con tinh thần” đầu tiên của vị chủ tịch là Cháo Sen Bát Bảo - một thương hiệu nổi tiếng khắp Việt Nam.

Tìm hiểu về sự thành công của Minh Trung Group sẽ khiến nhiều người phải bất ngờ bởi chèo lái con thuyền lớn này là người đàn ông hiền hậu, giản dị chuẩn “nông dân thứ thiệt". Cách nói chuyện dễ hiểu, dân dã tạo cảm giác gần gũi cho đối phương chính là ấn tượng đầu tiên về vị Chủ tịch này. Chưa dừng lại ở đó, kiến thức uyên thâm về nông sản, sự am tường về dược liệu,… còn khiến người nghe như vô cùng thích thú trong mọi câu chuyện của Chủ tịch.

Song song với đó, vị lãnh đạo kể trên còn đứng ở vị trí của khách hàng để thấu hiểu nhiều hơn. Có lẽ vì thế, các sản phẩm mà Minh Trung Group cho ra đời đều đáp ứng được nhu cầu thực tế của người tiêu dùng. Điều này đã giúp thương hiệu ngày càng phát triển, được nhiều người biết đến và đưa thương hiệu Minh Trung ngày một đi xa hơn…

Tự tin vươn ra biển lớn

Từ quyết tâm dốc sức, tìm tòi nghiên cứu, Minh Trung Group đã thành công trong việc không dùng chất bảo quản, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sử dụng của các sản phẩm đồ hộp.

Ai cũng biết sản phẩm có chất bảo quản dùng lâu ngày sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe con người, đó là chưa kể tới nhiều thực phẩm hàng ngày khác có nguy cơ nhiễm bẩn cao khiến người tiêu dùng chịu thiệt thòi lớn về sức khỏe.

Do đó, tiêu chí phát triển bền vững của Chủ tịch Minh Trung Group khi đưa sản phẩm ra thị trường thì đó phải là sản phẩm sạch.

Chính vì vậy, trong một thời gian khá dài, Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group đã phải trăn trở, tìm tòi, nghiên cứu để tìm ra bí quyết giữ cho sản phẩm tươi, ngon kéo dài mà không dùng chất bảo quản. Đây là bí quyết mà không phải doanh nghiệp sản xuất thực phẩm nào cũng làm được.

Chủ tịch Minh nói, những chi tiết nhỏ trên từng sản phẩm cũng mang lại giá trị lớn cho doanh nghiệp, bởi nó thể hiện tình yêu của những người sản xuất ra những sản phẩm đó.

“Nếu chúng ta yêu sản phẩm đó 10 lần thì khách hàng mới yêu chúng ta 1 lần. Nếu chúng ta yêu nó 1 lần thì chúng ta chưa thuộc nó. Mà chưa thuộc nó thì sự thành công sẽ không theo chúng ta được!”, ông Minh bộc bạch

Nối tiếp những thành công đã đạt được, Minh Trung không ngừng hoàn thiện chất lượng, đẩy mạnh chuyển giao công nghệ nhằm phục vụ người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, an toàn. Công ty đã nghiên cứu và cho ra đời hàng loạt sản phẩm mới, đáp ứng yêu cầu phong phú của khách hàng. Những kết quả đã đạt được là cơ sở, nền tảng cho một “Minh Trung phát triển, bền vững và song hành cùng người tiêu dùng”.

Minh Trung Group đã tự tạo lối đi cho riêng mình. Các sản phẩm của thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung được xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Pháp… Chính sự tức thời, quyết đoán của Chủ tịch Nguyễn Đắc Minh góp phần rất lớn cho những thành công hiện tại.

Minh Trung Group kỳ vọng sẽ vững bước trên con đường hội nhập quốc tế, truyền tải thông điệp yêu thương: "Ấm lòng người Việt".

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, kính chúc “cây đại thụ” của nền nông nghiệp Việt Nam luôn giữ vững “Tâm, Trí, Tài”, vươn mình lớn mạnh tỏa bóng mát và đưa Minh Trung Group vững vàng trường tồn theo năm tháng.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ