Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

NHÀ MÁY CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG CHÀO ĐÓN ĐOÀN CÔNG TÁC TỈNH ĐỒNG THÁP
Published: 23/08/2023 11:48

Ngày 19/6/2023, tại Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung tại Khu công nghiệp Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tiếp đón đoàn công tác của tỉnh Đồng Tháp thăm quan học tập kinh nghiệm dây chuyền sản xuất Cháo sen bát bảo Minh Trung.

 

Chuyến tham quan là cơ hội để đoàn công tác được tiếp cận với thực tế sản xuất, nắm bắt công nghệ mới, các hoạt động liên quan đến dây chuyền sản xuất và nhận biết những yêu cầu của các vị trí công việc trong tương lai.

Sau khi giới thiệu nhà máy, đoàn đã được tham quan dây chuyền sản xuất, khu văn phòng,... Đoàn công tác đã rất ấn tượng với một cụm nhà máy được xây dựng với quy mô “hiện đại hóa – tự động hóa” cũng như khuôn viên rất nhiều cây xanh, khu hồ sinh thái và cảnh quan đẹp.

Phát biểu tại buổi đón đoàn công tác ông Nguyễn Đắc Trung – PTGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung chia sẻ: “Hôm nay được đón đoàn công tác tại tham quan nhà máy sản xuất của chúng tôi là niềm vinh dự và tự hào của Minh Trung Group nói chung và nhà máy sản xuất cháo sen bát bảo Minh Trung tại Hòa Bình nói riêng. Chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong trong việc áp dụng dây chuyền sản xuất khép kín cùng công nghệ hút chân không hiện đại, các sản phẩm của Minh Trung Group 100% không chất bảo quản, giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng trong từng sản phẩm”.

Bên cạnh việc tham quan, BLĐ của Tập đoàn cũng giới thiệu với Đoàn công tác về các chương trình huấn luyện đào tạo, phúc lợi của nhân viên… Đã có rất nhiều câu hỏi thú vị về quá trình xây dựng và phát triển của tập đoàn trong hơn 20 năm qua, về những vấn đề từ lý thuyết đến thực hành về dây chuyền sản xuất ở nhà máy.

Với quan điểm “Nhân viên là tài sản quý giá nhất”,  ngoài việc quan tâm đến phúc lợi của CBCNV thì công tác huấn luyện đào tạo rất được chú trọng tại Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung. Sự giúp đỡ, hỗ trợ của các nhân viên thế hệ trước với các bạn trẻ đến sau, sự phối hợp giữa các chuyên gia trong và ngoài nước đã tạo nên nét văn hóa riêng vô cùng gắn bó, tình cảm.

Ngoài ra, trong tương lai, công ty cũng sẽ thực hiện thêm nhiều hoạt động có thể kết nối - tiếp cận thêm nguồn nhân lực mới để tạo cơ hội có việc làm cho thế hệ trẻ đồng thời bổ sung tốt nguồn nhân sự giúp tập đoàn phát triển bền vững.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ