Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CTCP TẬP ĐOÀN MINH TRUNG VIỆT NAM THĂM, TẶNG QUÀ GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG TẠI HÒA BÌNH
Published: 23/08/2023 11:54

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), vừa qua Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại tỉnh Hòa Bình.

Ảnh minh họaCty Minh Trung tặng quà cho Hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó tại xã Bình Thanh, Cao Phong

Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tặng quà cho hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó tại xã Bình Thanh, huyện Cao Phong.

Với lòng thành kính, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc sự cống hiến và hy sinh cao cả của các anh hùng, liệt sỹ, thương, bệnh binh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam – Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung đã thăm, tặng 100 xuất quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Phú Lai (huyện Yên Thủy) và 100 xuất quà cho gia đình chính sách, người có công, gia đình có hoàn cảng khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại xã Bình Thanh (huyện Cao Phong). Đây là 2 xã miền núi của tỉnh Hòa Bình, phần lớn là đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống còn nhiều khó khăn.

Ảnh minh họaCông ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Cao Phong.

Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam, ông Nguyễn Đắc Trung, Phó Tổng Giám đốc đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn của các gia đình chính sách, người có công tại xã Phú Lai (huyện Yên Thủy) và xã Bình Thanh (huyện Cao Phong). Các thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, nạn nhân chất độc da cam hai xã Phú Lai và Bình Thanh đã bày tỏ tình cảm, sự quan tâm cả về tình cảm và vật chất của lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam. Đây cũng là động lực, sức mạnh để các thương, bệnh binh xã Phú Lai, Bình Thanh phấn đấu vươn lên, vượt qua khó khăn, bệnh tật thực hiện lời Bác Hồi kính yêu đã dạy “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Ảnh minh họaCty CP Tập đoàn Minh Trung - Việt Nam, thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sỹ xã Phú Lai, Yên Thủy, Hòa Bình  (1)Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam, thăm, tặng quà thương binh, gia đình liệt sỹ xã Phú Lai, huyện Yên Thủy.

Ông Nguyễn Đắc Trung cho biết, từ khi thành lập (9/2025) đến nay, gần 20 năm qua, Minh Trung Group đã có nhiều hoạt động hỗ trợ, đóng góp thiết thực vào công tác an sinh xã hội, góp phần chia sẻ khó khăn, chung tay cùng các cấp, các ngành chăm lo đối tượng yếu thế trong xã hội. Khắc sâu đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, vào các dịp lễ, tết, ngày Thương binh- Liệt sỹ 27/7 hàng năm, Công ty đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Với phương châm kinh doanh đi liền với an sinh xã hội, trong tương lai, song hành cùng việc mang lại giá trị cao hơn nữa cho khách hàng, đảm bảo công ăn việc làm cho cán bộ, công nhân viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam mong muốn thực hiện tốt hơn nữa trách nhiệm với xã hội bằng nhiều chương trình, hoạt động thiện nguyện.

Nguyễn Hồng Bài

Nguồn : https://doanhnghiephoinhap.vn/

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ