Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THĂM VÀ TẶNG QUÀ TRI ÂN CÁC GIA ĐÌNH LIỆT SĨ THƯƠNG BỆNH BINH NHÂN NGÀY 27/7
Published: 23/08/2023 11:57

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2023), ngày 23/7/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn thôn Đại Lai, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh và cùng với địa phương tổ chức các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh liệt sĩ (TBLS).

 

BLĐ của Minh Trung Group thăm hỏi tặng quà tri ân các gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh tại thôn Đại Lai xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh

Trong những năm qua, tỉnh Bắc Ninh luôn quan tâm tới đời sống của các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, bằng những chính sách an sinh xã hội đi trước và cao hơn mức bình quân chung của cả nước. Bên cạnh đó, còn có sự đồng hành của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, các mạnh thường quân trên địa bàn tỉnh. Tất cả cùng chung tay vì cuộc sống tốt hơn dành cho những người đã cống hiến, hi sinh vì hòa bình, độc lập dân tộc, thống nhất đất nước.

Ông Nguyễn Đắc Minh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Minh Trung VN thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tại tại thôn Đại Lai, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh

 

Thôn Đại Lai (xã Đại Lai, huyện Gia Bình) hiện có gần 3 nghìn nhân khẩu. Trải qua các cuộc chiến tranh, nhiều người con ưu tú của mảnh đất thuần nông này đã nghe theo tiếng gọi thiêng liêng, lên đường bảo vệ Tổ quốc. Hoà bình được lập lại, có những người con đã trở về, có những người vĩnh viễn ở lại với đất Mẹ. Toàn thôn hiện có 38 liệt sỹ, 20 thương bệnh binh, trong đó nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Và hôm nay, 82 suất quà nhân kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, do Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam trao tặng đã phần nào hỗ trợ các gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn sớm ổn định cuộc sống.

Ông Bùi Xuân Trịnh - Đại diện Công ty CP Tập đoàn Minh Trung VN phát biểu tại buổi lễ tri ân

Ông NGUYỄN ĐẮC TRUNG, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam chia sẻ: “Với tinh thần ăn quả nhớ kẻ trồng Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội đã phần nào xoa dịu đi nỗi đau, để không một ai bị bỏ lại ở phía sau.

cây, uống nước nhớ nguồn từ lâu đã trở thành truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, Ban lãnh đạo Minh Trung Group cũng ý thức được rằng bên cạnh việc phát triển tập đoàn thì các chương trình an sinh xã hội đóng góp cho cộng đồng cũng nằm trong những vấn đề quan trọng được Tập đoàn chúng tôi quan tâm hàng đầu.

Những năm qua, huyện Gia Bình luôn tích cực vận động các nhà hảo tâm, gây quỹ từ thiện, hướng tới các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Sự chung tay của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp đã góp phần tô thắm truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Chiến tranh đã lùi xa, nhưng những đau thương, mất mát thì vẫn còn đó. Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội đã phần nào xoa dịu đi nỗi đau, để không một ai bị bỏ lại ở phía sau.

Đoàn công tác của Công ty CP Tập đoàn Minh Trung VN thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ tại tại thôn Đại Lai, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam cùng với địa phương tổ chức các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh liệt sĩ (TBLS)

Toàn thôn Đại Lai, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh hiện có 38 liệt sỹ

Với sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, cộng đồng xã hội và BLĐ Minh Trung Group đã phần nào xoa dịu đi nỗi đau, để không một ai bị bỏ lại ở phía sau.

 

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ