Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CTCP TẬP ĐOÀN MINH TRUNG VIỆT NAM THĂM HỎI, TẶNG QUÀ CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH TẠI BẮC NINH
Published: 23/08/2023 11:59

Ngày 24/7/2023, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã thăm hỏi, tặng 100 xuất quà cho thương bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng tại thôn Đại Lai, xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Thay mặt lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Đắc Minh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các thương binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thôn Đại Lai. Ông Nguyễn Đắc Minh đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp quý báu của gia đình người có công, các thương bệnh binh đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc và mong muốn các thương bệnh binh, gia đình chính sách tiếp tục tích cực tham gia công tác tại địa phương và là tấm gương sáng về truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương Đại Lai giàu đẹp, văn minh. Công ty Cổ phầnTập đoàn Minh Trung Việt Nam đặc biệt coi trọng công tác Đền ơn đáp nghĩa, chăm sóc người có công. Đồng thời công ty luôn chú trọng tuyên truyền, giáo dục tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, tự lực, tự cường cho cán bộ, công nhân viên, đội ngũ thanh niên trong công ty.

Ảnh minh họaLãnh đạo Cty tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình người có công thôn Đại Lai.Lãnh đạo Công tông ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình người có công thôn Đại Lai.

 

Theo ông Nguyễn Trọng Quế, Trưởng thôn Đại Lai, hiện nay thôn có 38 liệt sỹ, 20 thương bệnh binh. Chính quyền, các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong thôn luôn quan tâm chăm lo, giúp đỡ thương bệnh binh và gia đình người có công cả về vật chất và tinh thần, bằng sự nỗ lực của mình, nhiều thương bệnh binh đã vươn lên trở thành những tấm gương điển hình trong lao động sản xuất, kinh doanh.

Bệnh binh Nguyễn Đắc Nghị, thôn Đại Lai cảm động bày tỏ lòng biết ơn đối với lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã quan tâm thăm hỏi động viên anh em thương bệnh binh, gia đình người có công thôn Đại Lai và hứa với lãnh đạo công ty, anh em thương bệnh binh sẽ luôn nêu gương chấp hành tốt đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, nỗ lực phấn đấu đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương Đại Lai, xứng đáng là người “Thương binh tàn nhưng không phế” như Bác Hồ kính yêu đã dạy.

Cũng trong ngày, Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã phối hợp với chính quyền xã Đại Lai tổ chức dâng hương, tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang xã Đại Lai, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh.

Hồng Bài

Nguồn : https://doanhnghiephoinhap.vn/

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ