Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

19 năm hình thành và phát triển: MỘT TẬP ĐOÀN MINH TRUNG GIỮA “ĐÀI HOA” RẠNG RỠ
Published: 11/09/2023 11:17

19 năm hình thành và phát triển:

MỘT TẬP ĐOÀN MINH TRUNG GIỮA “ĐÀI HOA” RẠNG RỠ

Ngày 9/9/2023, trong tiết trời mùa thu với những cơn gió heo may se se lạnh, tại TP Bắc Giang nơi mà cách đây 19 năm người sáng lập Tập đoàn Minh Trung đã đặt những viên gạch đầu tiên để từ đó hình thành nên một Tập đoàn Minh Trung vững mạnh như hôm nay, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tổ chức chương trình “Hình thành và phát triển Minh Trung Group” đánh dấu mốc son chói lọi cho sự nghiệp và sứ mệnh của Tập đoàn Minh Trung.

Buổi lễ diễn ra long trọng với sự tham dự đông đảo của quý vị khách quý và quý vị đại biểu trong bầu không khí ấm cúng trang trọng, để lại ấn tượng tốt đẹp với tất cả các vị quan khách và những đối tác đã đồng hành cùng Tập đoàn Minh Trung trong suốt thời gian qua.

 

Phát biểu tại buổi lễ hình thành và phát triển của Tập đoàn Minh Trung ông Vi Hoàng Yến – TGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam phát biểu: “Hôm nay, đúng vào thời khắc vô cùng thiêng liêng của đất trời, trong một bầu không khí lắng đọng cảm xúc tại nơi đầu tiên có bao con người ngày đêm hi sinh thầm lặng gian lao vất vả, đã đổ những giọt mồ hôi xuống để Tập đoàn Minh Trung gây dựng nên cơ đồ này. Chúng ta hội tụ cùng nhau về đây kết hợp giữa âm và dương hòa quyện lại cùng nhau trong một chương trình đầy ý nghĩa và thiêng liêng này. Chúng ta có thể tự hào rằng Tập đoàn Minh Trung hoàn thành sứ mệnh hành trình kiến tạo và chinh phục đỉnh cao mới!”

 

Tập đoàn Minh Trung vô cùng phấn khởi và tự hào về chặng đường xây dựng và phát triển, một chặng đường với nhiều sự thay đổi lớn về chất và lượng, tầm vóc, vị thế của Tập đoàn Minh Trung trong quá trình xây dựng và phát triển từ một công ty trách nhiệm hữu hạn Minh Trung và ngày nay đã lớn mạnh thành Tập đoàn Minh Trung vững mạnh, phồn thịnh. Tập đoàn Minh Trung ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường trong nước và thị trường Quốc tế. Kiện toàn về tổ chức, nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo, chú trọng nâng cao và phát huy chất lượng nguồn nhân lực, đối mới khoa học kỹ thuật cùng với chiến lược kinh doanh hiệu quả, để vững vàng tiến bước để chinh phục những thành công mới.

Tập đoàn Minh Trung luôn hướng tới có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến lên toàn cầu hóa, đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội, đối ngoại, Đoàn kết – Đại đoàn kết, tăng thêm sức mạnh vượt mọi gian khó.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ