Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐOÀN TNCS BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
Published: 11/09/2023 14:38

Ngày 09 – 10/09/2023, tại huyện vùng cao Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam với thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung đã đồng hành cùng chương trình “Chắp cánh ước mơ – Cùng em tới trường” do Đoàn TNCS Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức thực hiện.

Nhằm chia sẻ với người dân và các em học sinh huyện vùng cao Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái bị thiệt hại do trận lũ lụt vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã ủng hộ những phần quà là các sản phẩm của Nhà máy Cháo sen bát bảo Minh Trung đến bà con tại đây

Thời gian vừa qua, liên tiếp gánh chịu những trận mưa lớn, lũ ống kèm sạt lở đất, huyện nghèo Mù Cang Chải tan tác, ngổn ngang đất đá và mất mát đau thương, giao thông cũng bị trì trệ. Mưa lớn đã làm sạt lở đất, đá lăn vào nhà làm cho nhiều ngôi nhà bị thiệt hại nặng nề. Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm tiện ích, bổ dưỡng, an toàn cho sức khỏe người Việt, góp phần vào việc cải thiện sức khỏe và thể chất cho các thế hệ. Tập đoàn Minh Trung với các sản phẩm cháo ăn liền tiện ích – an toàn – dinh dưỡng trước mắt sẽ giúp người dân được bảo đảm phần nào các vấn đề thực phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ về thể chất, sức đề kháng để các em yên tâm đến trường và bà con khôi phục lại cuộc sống, sinh kế sau lũ để mong người dân ổn định cuộc sống.

Tiếp nhận những sản phẩm được hỗ trợ, đồng chí Trần Văn Lịch – Bí thư Đảng ủy Thị trấn Mù Cang Chải, tỉnh Yên ghi nhận sự đồng hành của Tập đoàn Minh Trung cùng và Đoàn TNCS Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc hỗ trợ người dân gặp khó khăn do thiên tai. "Chăm sóc cho trẻ em, người dân vùng khó khăn do thiên tai là hoạt động ý nghĩa và rất cần thiết, kịp thời, và việc cung cấp nguồn dinh dưỡng giúp đảm bảo sức khỏe thể chất để các em quay lại trường lớp, tiếp tục học tập. Mong rằng trong thời gian tới, Tập đoàn Minh Trung sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng với lãnh đạo thị trấn Mù Cang Chải nói riêng và các địa phương trên cả nước nói chung trong công tác an sinh xã hội” – Ông Lịch chia sẻ.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Tập đoàn Minh Trung luôn chú trọng các chương trình, hoạt động cộng đồng, chung tay với các tổ chức để có thể góp phần đem lại cho người dân Việt Nam một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn. Các chương trình cộng đồng mang tính lâu dài của Tập đoàn Minh Trung như: Xây dựng nhà tình nghĩa, hỗ trợ cho các hoàn cảnh mồ côi… Song song đó, hàng năm Tập đoàn Minh Trung vẫn dành ngân sách cho các hoạt động từ thiện xã hội, các chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo cũng như các hoạt động cứu trợ cho các nơi bị thiên tai trên cả nước.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ