Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Giới thiệu Công Ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN HỮU NGHỊ MINH TRUNG (BẮC GIANG).
Published: 04/02/2015 11:13

Đ/c: Số 2 – Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú – Tp.Bắc Giang – tỉnh Bắc Giang

ĐT: 0240 385 1207

web khách sạn : Khach San Huu Nghi Minh Trung .Vn

Hòa cùng xu thế phát triển của nền kinh tế, bắt nhịp với sự chuyển đổi cơ cấu kinh tế, năm 2012, Công ty TNHH Minh Trung chính thức thành lập Công ty Cổ phần Hữu Nghị Minh Trung hoạt động trên các lĩnh vực:

-          Nhà hàng/Khách sạn

-          Dịch vụ cho thuê tổ chức hội thảo, hội nghị

-          Du lịch

-          Đào tạo - Xuất khẩu lao động

Khách sạn: …/…/2013, Minh Trung tiến hành sửa chữa, nâng cấp và đưa vào sử dụng Khách sạn Hữu Nghị - Minh Trung số 02 – Ngô Gia Tự - thành phố Bắc Giang – tỉnh Bắc Giang. Khách sạn Hữu Nghị - Minh Trung là khách sạn đạt tiêu chuẩn 3 sao, với 50 phòng nghỉ, được trang bị hiện đại, thiết kế trang nhã. Hệ thống nhà hàng trong khách sạn gồm 1 nhà ăn lớn, các phòng ăn nhỏ và 1 quầy Bar, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý khách. Nhà ăn lớn với sức chứa trên 300 chỗ ngồi, thực đơn phong phú, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo..là điểm dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho khách hàng.

Dịch vụ cho thuê tổ chức hội thảo, hội nghị: Nhằm mang đến cho các đơn vị, công ty, tập đoàn một không gian tuyệt vời nhất cho những buổi họp báo, hội thảo, đào tạo, giao lưu…Công ty CP Khách sạn Hữu Nghị Minh Trung cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường với đầy đủ trang thiết bị và nhân viên hỗ trợ. Hội trường với sức chứa tối đa 200 người, tiện nghi, sang trọng. Hệ thống âm thanh, máy chiếu, ánh sáng hiện đại, đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Khách sạn Hữu Nghị - Minh Trung cũng là một trong những địa chỉ uy tín được khách hàng lựa chọn để tổ chức các sự kiện quan trọng như hội thảo, hội nghị, tiệc cưới…

Du lịch: Trong những năm gần đây, Đảng bộ và chính quyền tỉnh Bắc Giang đã chú trọng nhiều hơn tới việc đẩy mạnh phát triển Dịch vụ - Du lịch, tiến hành khai thác, phát triển các khu thắng cảnh Suối Mỡ, khu di tích lịch sử khởi nghĩa Yên Thế, hạ tầng kỹ thuật khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử, khu du lịch Khuôn Thần…Công Ty CP Hữu Nghị Minh Trung là một trong những đơn vị đi đầu trong khai thác du lịch tại tỉnh Bắc Giang với các tour du lịch ngắn hạn, du lịch nghỉ dưỡng, du lịch thiên nhiên…. Minh Trung luôn cố gắng mang đến dịch vụ tốt nhất, giá cả hợp lý nhất cho mọi khách hàng

Đào tạo – Xuất khẩu lao động:

Nhằm góp phần giải quyết nguồn lao động trong tỉnh và các khu vực lân cận, Công ty CP Hữu Nghị Minh Trung còn mở các khóa đào tạo và xuất khẩu lao động tới các thị trường châu Á và châu Âu. Hoạt động đào tạo của Minh Trung được tiến hành bài bản, với đội ngũ giảng viên nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang tốt nhất các học viên. Với nhiều năm kinh nghiệm trong giao dịch với thị trường lao động Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan…Minh Trung đã chọn được các đối tác có đủ năng lực, có uy tín, đảm bảo thực hiện tốt các điều khoản hợp đồng. Do vậy, số lượng lao động đưa đi hàng năm luôn ổn định, có sự tăng trưởng, doanh thu do hoạt động này mang lại luôn ổn định và tăng trưởng theo chiều hướng năm sau cao hơn năm trước.

web khách sạn : Khach San Huu Nghi Minh Trung .Vn

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ