Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG THAY ĐỔI QUAN NIỆM NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ CHÁO ĂN LIỀN
Published: 05/12/2012 15:33

Một nghiên cứu gần đây cho thấy thực phẩm đóng hộp vẫn cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể như thực phẩm tươi, nhưng rẻ và tiện lợi hơn nhiều

Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua đồ hộp và ưu điểm của sản phẩm Cháo ăn liền Minh Trung so với một số loại cháo dinh dưỡng khác mà bất kỳ một bà nội trợ đảm đang nào cũng nên có trong cẩm nang mẹo vặt của riêng mình
Một số sản phẩm đóng hộp có bao bì rất bắt mắt nhưng chưa chắc đã đạt tiêu chuẩn đóng gói an toàn vệ sinh, vì vậy khi chọn mua đồ hộp, cần chú ý một số điểm để tránh tối đa những loại sản phẩm đóng hộp không đảm bảo chất lượng trôi nổi trên thị trường: Kiểm tra hạn sử dụng, không nên sử dụng sản phẩm gần đến hạn chót, sản phẩm phải có vỏ sáng bóng, những nhãn mác in trên vỏ hộp vẫn giữ nguyên màu sắc và đường nét, không chọn loại hộp sắt bên ngoài bị thủng lỗ, gỉ, và méo mó. Có thể kiểm tra bằng cách nhúng hộp vào chậu nước ở nhiệt độ 70-80oC, lấy tay đè xuống nếu không có bọt khí thì đó là loại tốt . Khi mở hộp lớp mạ bên trong còn nguyên vẹn, không hoen ố, không có mùi tanh của kim loại lan ra thức ăn trong hộp, không có mùi hydro sunfua hoặc amoniac từ thực phẩm đựng trong hộp toát ra.
Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung đóng lon trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới, lon chắc chắn, chất lượng tốt, với công nghệ nấu chín và hút chân không tuyệt đối, đảm bảo không bị thôi nhiễm kim loại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo, điều này đã được xác nhận bởi các cơ quan ban ngành đồng thời được in ấn trên bao bì sản phẩm.

a1

Toàn bộ nguyên liệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là nguyên liệu thực vật xanh, sạch, bổ dưỡng, hoàn toàn tự nhiên được nuôi dưỡng trong điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu ôn hòa, quá trình chế biến giữ nguyên hương vị của sản phẩm. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với 8 loại hạt quý không những thơm ngon, thanh khiết, mà còn là những vị thuốc phòng và trị bệnh đã được lưu truyền bao đời nay: Hạt sen bổ dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ; Lạc nhân an tỳ vị, nhuận phổi, tiêu đờm, tăng cường điều khí, thanh họng, chống ho; Long nhãn bổ huyết, dưỡng tâm, an thần, ích trí, bổ tỳ, kiện vị; Đậu Xanh thanh nhiệt giải độc; Đậu Đỏ nhuận tràng, ổn định thể chất và thoải mái tinh thần, Gạo nếp bồi bổ tỳ vị, giúp điều trị chứng viêm loét dạ dày – tá tràng, bổ phổi, giảm tê phù…

Xuất phát từ nền tảng là công ty xuất nhập khẩu nông sản, Minh Trung có lợi thế về nguồn nguyên liệu, giá thành nguyên liệu đầu vào luôn được đảm bảo rẻ nhất và chất lượng hảo hạng nhất. Nhà Máy Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung là đơn vị đầu tiên tại VN sản xuất loại cháo đóng lon không chất bảo quản. Sau gần 10 năm hoạt động, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung không những đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình trên thị trường Việt Nam, mà còn là sản phẩm được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế ưa chuộng.

a2

Cuộc sống xã hôi hiện nay đang rơi vào guồng xoáy của nhịp sống hối hả, con người luôn bận rộn, thiếu thốn về thời gian. Sự phát triển của thức ăn nhanh và đồ hộp đang trở thành xu hướng chiếm phần trăm đa số gắn liền với cuộc sống thường nhật, bởi vì không thể phủ nhận sự tiện ích của chúng. Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung mang đến cho người tiêu dùng những nguyên liệu thiên nhiên không phải lúc nào cũng sẵn có, vì các loại thực phẩm khác nhau phát triển ở mỗi mùa, thay đổi theo năm tháng, phụ thuộc vào yếu tố môi trường, thời tiết; hơn nữa, các sản phẩm Cháo Minh Trung với chủng loại đa đạng, giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm và chế biến; chỉ cần mở nắp là dùng được ngay, mỗi lon Cháo Minh Trung đều có thìa nhựa hợp vệ sinh đi kèm, có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi; công nghệ hút chân không tuyệt đối trong quá trình đóng lon của Minh Trung, đảm bảo cho các nguyên liệu có thời gian sử dụng lâu hơn mà không cần dùng đến chất bảo quản, sẽ tiết kiệm được chi phí so với mua nguyên liệu tươi, dễ hỏng chỉ trong vài ngày, điều này đã giúp giải quyết vấn đề tài chính đang là mối quan tâm hàng đầu của các chị em trong thời kỳ “bão giá”

a3

Với Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung, các bà nội trợ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hoàn hảo, cam kết không sử dụng chất bảo quản, phù hợp mọi đối tượng: trẻ em, người già, người ốm cần bồi bổ, người uống bia rượu nhiều, phụ nữ cần thanh lọc cơ thể, đẹp da, hay người ăn chay dài ngày, sản phẩm có chủng loại phong phú: Cháo Sen Bát Bảo, Cháo Yến Mạch, Cháo Đậu Xanh, Cháo Bí Đỏ, Cháo Long Nhãn…Các sản phẩm Cháo Minh Trung đã có mặt tại tất cả các siêu thị, hệ thống nhà phân phối trên toàn quốc và xuất khẩu đi 16 nước trên thế giới như Anh, Pháp, Úc,... ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng.

Từ 15/10/2012 đến 05/01/2013 khi tham gia các cuộc thi trên website www.chaosenbatbao.vn , bạn có cơ hội giành những giải thưởng tiền mặt và hiện vật giá trị.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ