Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Lữ hành - Du lịch

BÌNH YÊN KHUÔN THẦN
Published: 22/05/2013 11:17

Từ thành phố Bắc Giang theo quốc lộ 31 đi khoảng 40 km lên đến trung tâm ngã tư Đài Phát thanh -Truyền hình Lục Ngạn, sau đó rẽ trái 9 km, du khách sẽ tới khu du lịch Khuôn Thần. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp nguyên sơ, thanh bình với hồ nước trong xanh, không khí thoáng đãng, bao quanh  là những đồi vải, đồi thông ngút ngàn.

Khuôn Thần là một hồ nước rộng rộng 240 ha, bao quanh bởi những đồi vải, đồi thông bạt ngàn và xanh mướt. Đây là một khu du lịch còn nhiều tiềm năng của xã Kiên Lao, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang.


Đến Khuôn Thần, du khách sẽ có cơ hội khám phá “lá phổi xanh của miền Lục Ngạn” với 5 đảo thông xanh tốt quanh năm, đồng thời du thuyền trên mặt hồ, ngắm cảnh trời mây non nước. Đặc biệt, vào mùa mưa, du khách có thể quan sát nước chảy từ  đỉnh đập Khuôn Thần đổ ào ào xuống thung lũng ven hồ.

Đến Khuôn Thần còn là đến với những khu trang trại, vườn cây ăn quả xanh tươi, rộng ngút ngát. Đây cũng là cư trú, nuôi dưỡng và bảo tồn những giá trị văn hoá độc đáo của đồng bào dân tộc thiểu số như: người Sán Chí, Cao Lan, Tày, Nùng… Tới đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức những đặc sản nổi tiếng như cá nướng, mật ong, rượu tắc kè, hạt dẻ, vải thiều, hồng… hay lắng nghe những làn điệu dân ca soong hao, sli trữ tình của dân tộc Nùng, người Tày…

Với du khách thích thong dong cuốc bộ, có thể  đi dạo ven hồ, ngắm cảnh hồ nước, thuyền bè đi lại trên sông, cảnh đàn trâu ngựa gặm cỏ trên đôi hay lắng nghe những bản nhạc thông reo dưới nắng chiều chiều hoàng hôn. Khuôn Thần chắc chắn sẽ địa điểm du lịch cuối tuần thú vị mà bạn nên đến.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ