Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Lữ hành - Du lịch

KHU THẮNG CẢNH SUỐI MỠ
Published: 22/05/2013 11:45

Vị trí: Khu di tích suối Mỡ thuộc xã Nghĩa Phương, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.

Đặc điểm: Khu du lịch với phong cảnh thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây có đền Suối Mỡ - nơi thờ bà chúa Thượng Ngàn (công chúa Quế Mỵ Nương đời vua Hùng thứ 16). Suối Mỡ từ lâu đã trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn du khách. Đến đây, du khách không chỉ ngắm nhìn những con suối chảy róc rách mà còn khám phá khung cảnh thiên nhiên kỳ thú được bao bọc bởi những dãy núi trải dài trùng điệp.

Nếu như cái nắng nóng của đoạn đường đi đến suối Mỡ khiến du khách cảm thấy mệt mỏi thì không khí thoáng đãng của núi rừng ngay khi đặt chân đến đây sẽ xua tan mệt mỏi để thay vào cảm giác thư thái, dễ chịu. Men theo con đường uốn lượn dẫn vào suối, du khách có thể chiêm ngưỡng cả một dãy núi non hùng vĩ. Trên những dãy núi này, những loại cây như tùng, bách, thông được trồng xen kẽ tạo thành một thảm cỏ xanh. Đường đến suối Mỡ được lát bê tông phẳng phiu tạo thành những bậc thang rất dễ đi. Song song với con đường này, một lối đi khác được tạo ra bởi nhiều vách đá sẽ thích hợp với những du khách ưa mạo hiểm

Trên những sườn núi là những mái nhà lá được xây dựng rất đơn sơ nhưng là điểm dừng chân thú vị. Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những ngụm nước vối thơm mát và những loại hoa quả đặc sản  như mít, vải, dưa hấu… Và điều đặc biệt là được ngắm nhìn vạn vật từ trên cao, được bao quát toàn bộ núi rừng của suối Mỡ. Vượt qua hết những dãy núi, tiếp bước du khách sẽ là những con suối rất trong và mát càng khiến du khách quên đi cái nắng nóng gay gắt của những ngày hè oi ả. Nguồn nước suối ở đây từ bao đời nay đã góp phần không nhỏ trong cuộc sống sinh hoạt của người dân địa phương.

Ngoài việc thưởng ngoạn phong cảnh do thiên nhiên ban tặng, đến tham quan suối Mỡ du khách còn như lạc vào cõi bồng lai tiên cảnh với những ngôi đền, chùa nằm tĩnh tại trên những mỏm núi.

Đền Suối Mỡ bao gồm đền Hạ, Trung, Thượng, nằm dọc theo dòng suối Mỡ. Từ đền Hạ đến đền Thượng đi bộ khoảng 1 giờ, đi theo suối phải mất 2 giờ. Phong cảnh hữu tình, dòng nước tung bọt trắng xoá càng hấp dẫn du khách.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ