Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

SẢN PHẨM CHÂN GÀ HẤP ĐÔNG - HÚT CHÂN KHÔNG - KHÔNG CÓ CHẤT BẢO QUẢN
Published: 24/10/2013 14:31

Hiện nay trên thị trường, các sản phẩm chân gà và chân gà chế biến đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên, vấn đề về quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm đối với mặt hàng này vẫn còn nhiều lối ngỏ, khiến người tiêu dùng lo ngại và không yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường trong nước, đồng thời mở rộng thêm mặt hàng xuất khẩu ra thị trường khu vực quốc tế, Công ty TNHH Minh Trung sau một thời gian nghiên cứu thị trường, sản phẩm, thử nghiệm đã chế biến và cho ra đời dòng sản phẩm mới: “CHÂN GÀ HẤP ĐÔNG” và “CHÂN GÀ TIỀM XẢ ỚT”.

Chân gà hấp đông và Chân gà tiềm xả ớt – Sản phẩm mới của Minh Trung

Với ưu thế là Doanh nghiệp đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực Xuất Nhập khẩu, Công ty TNHH Minh Trung đã tạo dựng được hệ thống đầu mối thu mua gia cầm trong nước với  nguồn chân gà ổn định, chất lượng, và đặc biệt được kiểm định kỹ lưỡng về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, giá cả phải chăng, phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.

Với thành phần chính gồm: chân gà tươi kết hợp với một lượng vừa đủ các gia vị và hương liệu tự nhiên như: gừng, xả, ớt, muối, mì chính, các chất tạo màu và hương liệu tự nhiên…,sản xuất, đóng gói trên dây chuyền hiện đại, công nghệ hút chân không tuyệt đối…,các sản phẩm chân gà Minh Trung với hương vị thơm ngon, đặc trưng sẵn lòng làm vừa lòng tất cả các khách hàng khó tính nhất.

Sản phẩm ăn liền, tiện ích và đặc biệt: Không hóa chất bảo quản. Đây là một trong những lợi thế của Minh Trung trên thị trường thực phẩm chế biến đã nhiều năm qua.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ