Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHƯƠNG TRÌNH LỄ HỘI “VẦNG TRĂNG TUỔI THƠ” TỈNH BẮC GIANG 2013
Published: 13/09/2013 15:01

Chào đón Tết Trung Thu cổ truyền và tạo sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho trẻ em và nhằm tuyên dương, động viên các em học sinh vượt khó học tốt và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, ngày 16/09/2013, Công ty TNHH Minh Trung phối hợp với Hội đồng đội tỉnh Bắc Giang, Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Bắc Giang tổ chức chương trình Lễ hội “Vầng trăng tuổi thơ” tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tỉnh Bắc Giang.

Tới dự và tham gia chương trình có Đại diện Hội Đồng đội tỉnh Bắc Giang, Đại diện Sở Lao động thương binh & Xã hội tỉnh Bắc Giang, Đại diện HĐND tỉnh Bắc Giang, Đại diện các trưởng ban ngành của tỉnh, huyện…, Đại diện NTT - Giám đốc Công ty TNHH Minh Trung cùng các cơ quan Đài báo TƯ và địa phương…

Tham dự chương trình, các em nhỏ sẽ được hòa mình vào không khí náo nhiệt và háo hức khi được hướng dẫn và tự tay mình làm các loại đồ chơi dân gian, bày cỗ Trung Thu, tham gia cuộc thi ăn cháo do Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung tài trợ để nhận được những phần quà hấp dẫn. Hoạt cảnh “Sự tích Trung Thu” sẽ đưa các em vào thế giới cố tích với chị Hằng, chú Cuội, cây đa…những hình ảnh rất quen thuộc đối với mỗi em nhỏ khi nghĩ nhắc tới Trung Thu.

Đặc biệt, trong khuôn khổ chương trình, BTC cùng đại diện nhà tài trợ Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung sẽ có những phần quà trao tặng các em học sinh vượt khó học tốt và các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong toàn tỉnh. Đây là sự động viên, khích lệ tinh thần của BTC cũng như nhà tài trợ để các em tiếp tục cố gắng, phấn đấu và nỗ lực hơn nữa trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Công ty TNHH Minh Trung là một trong những doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công ty luôn trích một phần ngân sách để tổ chức, tham gia các hoạt động từ thiện, gây quỹ ủng hộ, xây dựng nhà tình nghĩa cho bà mẹ Việt Nam anh hùng…Với những thành tích đã đạt được trong kinh doanh và ghi nhận những hoạt động tích cực trong việc tham gia các hoạt động xã  hội của công ty TNHH Minh Trung, ngày 02/09/2013 tại Hà Nội, đại diện Công ty TNHH Minh Trung – TGĐ Nguyễn Đắc Minh đã vinh dự nhận cúp vàng top 200 thương hiệu đạt giải Sao Vàng đất Việt 2013 do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trao tặng.

Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung vinh dự đón nhận Cúp vàng Sao Vàng đất Việt 2013 cho những thành tích xuất sắc trong kinh doanh và hoạt động xã hội

 

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ