Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN ĐẮC MINH THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH NHỮNG NGÀY VIỆT NAM TẠI NHẬT BẢN (15/09/2013-22/09/2013)
Published: 24/09/2013 17:16

Từ ngày 15/09/2013-22/09/2013, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Trung – ông Nguyễn Đắc Minh đã tham dự chương trình “Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản 2013” – đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng diễn đàn kinh tế cấp cao Việt Nam – Nhật Bản 2013, kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Chương trình cũng là cơ hội nhằm thúc đẩy và mở rộng quan hệ hợp tác song phương, tìm kiếm, và đẩy mạnh cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp giữa hai nước với nhiều hoạt động: hội thảo, diễn đàn hợp tác đầu tư, giao lưu văn hóa giữa các doanh nghiệp…

"Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản 2013" - sự kiện quảng bá tổng hợp, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay được tổ chức ở nước ngoài, với nhiều hoạt động chính trị, kinh tế và giao lưu văn hóa phong phú, đa dạng.

Tuần làm việc diễn ra nhanh chóng, khẩn trương với các sự kiện nổi bật:

17/09/2013: Các doanh nghiệp tham dự Hội thảo “Triển vọng trong quan hệ giao lưu kinh tế Việt Nam – Nhật Bản thời đại mới” tại Osaka và tham dự Đêm Gala văn hóa Việt Nam.

Tổng Giám đốc Nguyễn Đắc Minh tham dự Hội thảo Triển vọng trong quan hệ giao lưu kinh tế Việt Nam - Nhật Bản thời đại mới tại Osaka

Đêm Gala văn hóa mang tên "Việt Nam quê hương tôi"

19/09/2013: Tham gia Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam – Nhật Bản xúc tiến đầu tư tại Fukuoka



20/09/2013: Hội thảo giữa Phái đoàn Kinh tế của VCCI và Phòng Thương mại và Công nghiệp Nhật Bản (TCCI)

Các đại biểu dự Diễn đàn đã thảo luận sôi nổi, đánh giá về hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản trong 40 năm qua, trao đổi, đề xuất phương hướng và biện pháp phát triển và mở rộng hơn nữa quan hệ hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Nhật Bản

Phòng hội thảo chật kín chỗ ngồi

Nhiều hoạt động giao lưu, tiếp xúc và hội thảo kinh tế đã diễn ra tại Osaka, Kobe, Fukuoka và Nagoya, với sự tham gia tích cực của đông đảo doanh nghiệp và đại diện chính quyền địa phương Nhật Bản. Hai bên đã trao đổi thông tin, tìm hiểu về những tiềm năng, thế mạnh và nhu cầu hợp tác của nhau trong các lĩnh vực cụ thể như về công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp phụ trợ, nông nghiệp và thực phẩm chế biến; giới thiệu về tình hình, triển vọng hợp tác và những ưu đãi dành cho nhau; đồng thời khẳng định luôn là đối tác tin cậy, quan trọng hàng đầu của nhau.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, lãnh đạo các Bộ Ngoại giao, Kế hoạch và Đầu tư, Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo các địa phương như Quảng Ninh, Lạng Sơn, Thái Bình, Đắk Lắk, Quảng Ngãi, Bến Tre... đã có các cuộc gặp gỡ, tiếp xúc với lãnh đạo các tỉnh/thành phố Aichi, Osaka, Hyogo, Kobe và Fukuoka; làm việc với các Phòng Thương mại và Công nghiệp, các Liên đoàn Kinh tế và Hội Hữu nghị Nhật Bản; thăm Tập đoàn công nghiệp nặng Kawasaki và thành phố công nghệ cao Kobe.

“Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2013” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo, tích cực của lãnh đạo chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội và hàng trăm nghìn người dân Nhật Bản, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần tô đậm thêm mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết Việt Nam-Nhật Bản.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ