Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

TGĐ NGUYỄN ĐẮC MINH VINH DỰ NHẬN BẢNG VÀNG DOANH NHÂN VĂN HÓA THỜI ĐẠI HỒ CHÍ MINH VÀ GẶP MẶT PHÓ CHỦ TỊCH NƯỚC NGUYỄN THỊ DOAN
Published: 09/12/2013 09:21

13/10/2013 – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Minh Trung – Ông Nguyễn Đắc Minh cùng các vị lãnh đạo trong công ty đã tham dự Chương trình “Doanh nhân Văn hóa với sự trường tồn của Dân tộc Việt Nam” và vinh dự nhận bảng vàng lưu danh “Doanh nhân Văn hóa 2013”. Chương trình được tổ chức trọng thể tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.

TGĐ Nguyễn Đắc Minh trong Lễ Vinh danh Doanh nhân văn hóa 2013

Chương trình được tổ chức nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 – 13/10/2013) nhằm mục đích tôn vinh Tâm – Tài – Trí – Dũng của giới Doạnh nhân Việt Nam, khẳng định khí phách và bản lĩnh của Doanh nhân Việt Nam trong thời kì hội nhập: không chịu lùi bước trước khó khăn, không vì xuất phát điểm muộn mà tự ti, lùi bước trước khó khăn mà vẫn vươn lên mạnh mẽ, sánh vai cùng bạn bè năm châu, làm rạng rỡ thêm thương hiệu của mình và thương hiệu Việt Nam, xây dựng văn hóa doanh  nhân, văn hóa kinh doanh, khẳng định uy tín của tầng lớp doanh nhân trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội và chấn hưng đất nước.

Tập thể Công ty Minh Trung trong niềm vui chung trong chương trình Tôn vinh Doanh nhăn văn hóa 2013

Danh hiệu Doanh nhân Văn hóa 2013 là sự tôn vinh cho những giá trị và những thành quả của tầng lớp doanh nhân đã đạt được trong thời kỳ đổi mới đất nước, là sự khích lệ và ghi nhận những cố gắng của các doanh nghiệp – doanh nhân trong quá trình khẳng định thương hiệu, tên tuổi của mình trước sự hội nhập kinh tế và tri thức.

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, ông Nguyễn Đắc Minh cùng gần 100 đại biểu đã vinh dự tới Phủ Chủ tịch diện kiến Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. Tại buổi gặp mặt, sau khi lắng nghe báo cáo chung của  trung tâm văn hóa doan nhân, Phó chủ tịch nước đã dành thời gian lắng nghe những chia sẻ khó khăn của các doanh nghiệp, động viên các doanh nghiệp cùng thi đua trong phong trào thi đua yêu nước, đẩy mạnh sản xuất, tiếp thu và đổi mới khoa học công nghệ để các sản phẩm mang thương hiệu Việt ngày càng vươn cao, vươn xa, sánh vai với các thương hiệu khác trên thế giới. Phó Chủ tịch nước bày tỏ sự kỳ vọng vào giai cấp Doanh nhân hiện nay – thế hệ đã được rèn rũa và tôi luyện qua những khó khăn, trải nghiệm những thăng trầm cùng các biến cố lịch sử - sẽ luôn biết chuyển mình mà vươn lên mạnh mẽ trước những biến đổi không ngừng của đời sống kinh tế thế giới.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trong Lễ tiếp đoàn Đại biểu 100 Doanh nhân văn hóa tiêu biểu

Ông Nguyễn Đắc Minh vinh dự gặp Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trong Lễ tiếp đoàn Đại biểu 100 Doanh nhân văn hóa tiêu biểu

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ