Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

SẢN PHẨM MỚI: NGÔ NGỌT MINH TRUNG - ĂN LIỀN, TIỆN ÍCH - 100% KO CHẤT BẢO QUẢN
Published: 04/11/2013 16:36

Không chỉ là món ngon dân dã, ngô còn có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như giảm stress, giúp da dẻ căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Chính vì thành phần dinh dưỡng phong phú và đầy đủ này mà ngô đã được dùng để chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng tăng cường năng lượng. Giúp các bà nội trợ bổ sung năng lượng cho cả gia đình với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến từ ngô, Minh Trung Food hân hạnh giới thiệu tới khách hàng sản phẩm mới: Ngô ngọt Minh Trung

Với tiêu chí làm nên thương hiệu Minh Trung: cam kết 100% không hóa chất bảo quản, sản phẩm Ngô ngọt Minh Trung là sản phẩm nối tiếp những thành công của Cháo Sen Bát Bảo – tiếp tục thuyết phục và khẳng định với người tiêu dùng về độ thơm ngon, bổ dưỡng của sản phẩm và cam kết an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng

Sản phẩm được đóng lon và nắp bật tiện dụng, khách hàng có thể dùng ngay hay chế biến để tạo ra các món ăn hấp dẫn khác. Hạt ngô chắc, căng mọng, vàng ươm, thơm ngậy nhưng không béo, chắc chắn sẽ là món ăn khoái khẩu dành cho cả gia đình trong tiết trời thu đông hiện nay.

Đươc áp dụng sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hút chân không tuyệt đối, nên thời hạn sử dụng của Ngô ngọt Minh Trung có thể lên tới 2 năm nhưng vẫn đảm bảo sự tươi ngon và an toàn cho sản phẩm. Ngô ngọt Minh trung là sự lựa chọn số 1 cho dành cho các bà nội trợ hiện đại.

Sản phẩm có thể chế biến thành nhiều món ăn như súp, salad, cơm rang, xào thịt…cho bữa ăn thêm phong phú

Đặc biệt sản phẩm có nắp bật tiện sử dụng và hạn sử dụng lâu dài.

Sản phẩm rất tiện cho nội trợ, có thể chể biến thành nhiều món ăn như súp, salad, cơm rang, xào thịt… cho bữa ăn thêm phong phú.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ