Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG THAM DỰ HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ VIỆT – TRUNG 2013
Published: 31/10/2013 23:46

Với chủ đề "Hợp tác-Hữu nghị, cùng hội nhập phát triển," hội chợ công nghiệp, thương mại quốc tế Việt-Trung 2013 do Bộ Công Thương và Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Giang tổ chức khai mạc tối 25/10 tại thành phố Hà Giang.


Hội chợ quy tụ trên 500 gian hàng của các doanh nghiệp của 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (Việt Nam) và một số doanh nghiệp tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Hội chợ là hoạt động xúc tiến công thương, thương mại quan trọng nhằm thúc đẩy sự hợp tác, phát triển kinh tế, đầu tư, du lịch và dịch vụ giữa 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc (Việt Nam) với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc).

Hội chợ chủ yếu trưng bày, giới thiệu và quảng bá các mặt hàng nhiều thế mạnh cả hai bên như: Nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu: thực phẩm chế biến, thức ăn chăn nuôi, máy móc thiết bị, thiết bị điện, điện tử, hàng thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, đồ gỗ...


Nằm trong chương trình khuyến công quốc gia năm 2013, hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn trong nước giới thiệu sản phẩm, mở rộng thị trường tiêu thụ, tìm kiếm đối tác đầu tư.

Tham gia hội chợ Thương mại quốc tế Việt Trung 2013, công ty TNHH Minh Trung giới thiệu tới khách hàng tham dự hội chợ các dòng sản phẩm truyền thống: Cháo Sen Bát Bảo, cháo đậu xanh, cháo đậu đỏ, cháo thịt bằm, cháo sườn rau củ….Sự đa dạng về chủng loại, đặc sắc về mẫu mã cùng với chất lượng sản phẩm tuyệt hảo, cam kết 100% không hóa chất bảo quản, Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung thực sự đã tiên phong, mở đường cho xu hướng sản xuất xanh, thực phẩm sạch trong ngành công nghiệp thực phẩm ở nước ta hiện nay.


Cũng tại hội chợ, các dòng sản phẩm mới của Minh Trung cũng được giới thiệu tới đông đảo người tiêu dùng như: Ngô ngọt đóng hộp Minh Trung, nước Cốt lẩu Minh Trung, Chân gà hấp đông, Chè đỗ đen ướp đường…


Mỗi sản phẩm là một sự thể nghiệm mới của Minh Trung, muốn làm mới mình và chinh phục người tiêu dùng thông qua các dòng sản phẩm thiết thực, tiện dụng và độc đáo. Không ngừng đổi mới công nghệ, đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, cam kết mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, tốt cho sức khỏe, Minh Trung luôn là một trong những gian hàng thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm của khách hàng.



Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 31/10/2013./.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ