Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

KHÁCH HÀNG LÀM THƠ VỀ SẢN PHẨM TẶNG LÃNH ĐẠO - NHÂN VIÊN CÔNG TY MINH TRUNG
Published: 31/10/2013 23:38

Trong những ngày cuối tháng 10 se lạnh, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên  Công ty TNHH Minh Trung nhận được bức thư của một Cựu chiến binh huyện Tĩnh Gia – Thanh Hóa: bác  Lê Ngọc Loát. Bức thư ngắn gọn, súc tích và cô đọng với những chia sẻ rất chân tình, mộc mạc của một cựu chiến binh đã phục viên, sống cuộc sống bình thường, “tham gia Câu lạc bộ Người cao tuổi xã, làm thơ ca ngợi quê hương Đất nước, Con người…”.

Dành nhiều tình cảm cho sản phẩm cháo đóng lon ăn liền tiện ích của Nhà máy Cháo Sen Bát Bảo, bác Loát chia sẻ: “Qua thông tin đại chúng, qua sử dụng Cháo nếp cẩm, sen, đậu lạc của công ty, Đồng bào cả nước nói chung, quê tôi nói riêng đều ưa chuộng bởi: Trên thị trường có nhiều loại cháo nhưng phải nói là: Cháo nào là cháo ăn ngon, hương vị đậm đà, giá cả hợp lý. Đặc biệt là người ốm, chán cơm, đắng miệng, muốn ăn bát cháo ngon phải mất công nấu, lửa củi phiền hà, mà chẳng được ưng ý”…bác cũng chỉ ra các sản phẩm cháo của Minh Trung được “đóng lon, hợp vệ sinh, thực phẩm an toàn”.


Bài thơ “Hoan hô Cháo nếp cẩm Minh Trung” được bác viết đã lâu, được đọc trong các cuộc họp hội nghị thôn, xã, Câu lạc bộ Người cao tuổi và được bà con ủng hộ nhiệt liệt. Đó cũng là nguồn động lực để Bác gửi thư tới tập thể công ty Minh Trung – như một lời động viên, khích lệ với những gì mà Minh Trung đã – đang làm được trong quá trình xây dựng chuỗi sản phẩm dinh dưỡng, an toàn, cam kết 100% không hóa chất bảo quản.


Công ty TNHH Minh Trung xin gửi tới bác Loát và gia đình sức khỏe – hạnh phúc! Chúc bác luôn tươi trẻ, yêu đời và tiếp tục viết những vần thơ hay, truyền cảm hứng và nhiệt huyết tới nhiều người hơn nữa – như đội ngũ lãnh đạo – nhân viên công ty Minh Trung chúng tôi đã từng nhận được ngày hôm nay.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ