Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

ĐỐI TÁC MALAYSIA SANG THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI TRỤ SỞ GIAO DỊCH MINH TRUNG HÀ NỘI
Published: 16/11/2013 16:28

Hơn 5 năm trong ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, tự khẳng định giá trị thương hiệu của mình bằng những bước đi chắc chắn, Minh Trung đã xây dựng hình ảnh và tạo dựng niềm tin ở người tiêu dùng về một sản phẩm ăn liền tiện ích, hoàn toàn không chất bảo quản.

Làm nên thành công của Minh Trung ngày hôm nay chính bởi sự kết hợp giữa hai yếu tố: con người và cải tiến khoa học kỹ thuật, nếu yếu tố con người là điều kiện tiên quyết thì khoa học công nghệ là yếu tố quyết định. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai yếu tố này đã tạo ra bước đột phá thần kỳ cho ngành công nghiệp thực phẩm chế biến nói chung, dòng sản phẩm cháo đóng lon ăn liền nói riêng.

Minh Trung sở hữu dây chuyền công nghệ chế biến tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay

Với sự đầu tư kỹ lưỡng về tài chính, nhân lực cho đến nay Minh Trung là một trong những doanh nghiệp sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất. Cũng từ đây các sản phẩm chất lượng lần lượt ra đời và nhận được sự ưa chuộng, tin dùng của đông đảo người tiêu dùng trong nước, xuất khẩu sang khu vực và trên thế giới.

Hai bên cùng trao đổi những kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến thực phẩm trên thị trường

Nhằm tiếp tục củng cố và đẩy mạnh cải tiến dây chuyền sản xuất, 16/11/2013, Ban Giám đốc Công ty TNHH Minh Trung đã tiếp đón đối tác Malaysia để cùng thảo luận về vấn đề đầu tư dây chuyền công nghệ, tiếp lực và tạo đà cho các dòng sản phẩm mới. Qua buổi thăm làm việc, hai bên cùng trao đổi những định hướng phát triển chung của doanh nghiệp, chia sẻ những khó khăn và tìm hướng khắc phục trong tình hình kinh tế hiện nay. Đặc biệt, những trao đổi về việc cải tiến và ứng dụng những đổi mới của khoa học kỹ thuật vào công nghệ sản xuất được hai bên rất quan tâm. Đây là cơ sở và nền tảng cho những định hướng phát triển lâu dài của Minh Trung trong thời gian sắp tới.


 

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ