Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG THAM GIA HỘI CHỢ HÀNG CÔNG NGHIỆP NÔNG THÔN CÁC TỈNH PHÍA BẮC - THANH HÓA
Published: 02/12/2013 10:53

Nhằm tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp các tỉnh khu vực phía Bắc có điều kiện trưng bày, giới thiệu sản phẩm, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong SX, kinh doanh. Từ ngày 29/11 đến 5/12, Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công thương) phối hợp UBND tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức hội chợ hàng công nghiệp nông thôn các tỉnh phía Bắc – Thanh Hóa năm 2013.

Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn các tỉnh phía Bắc - Thanh Hóa được tổ chức tương đối lớn cả về quy mô và doanh nghiệp tham dự cũng như sản phẩm trưng bày. Trong đó, mặt hàng nông, lâm, thủy sản chiếm đến hơn 20% tổng sản phẩm đăng ký trưng bày. Hội chợ là cơ hội giao thương và thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa các doanh nghiệp, tạo điều kiện để các doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm chủ đạo, thế mạnh của mình tới tận tay người tiêu dùng.

Tham gia Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn các tỉnh phía Bắc, công ty TNHH Minh Trung mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn và thiết yếu nhất cho cuộc sống hiện đại. Ngoài sản phẩm Cháo Sen Bát Bảo đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng trên cả nước, công ty TNHH Minh Trung tiếp tục mang đến những sản phẩm độc đáo, phục vụ người tiêu dùng như: Ngô ngọt Minh Trung, nước cốt lẩu Minh Trung, chè đỗ đen ướp đường, chân gà hấp đông...



Nối tiếp những thành công từ các dòng sản phẩm trước, các sản phẩm mới của Minh Trung vẫn duy trì thế mạnh: là dòng sản phẩm sạch, cam kết 100% không hóa chất bảo quản, an toàn và thiết yếu. Đây cũng là nền tảng để Minh Trung có thể đồng hành lâu dài cùng người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại.

Tới tham quan và mua sắm tại gian hàng của Minh Trung tại hội chợ, khách hàng được tư vấn miễn phí về dinh dưỡng, về cách lựa chọn và bảo quản đồ hộp, dùng thử các sản phẩm mới, tham gia các trò chơi và nhận những phần quà hấp dẫn từ BTC.

Hội chợ sẽ kết thúc vào ngày 05/12/2013.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ