Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CÔNG TY TNHH MINH TRUNG THAM GIA HỘI CHỢ TRIỂN LÃM CÔNG NGHIỆP - THƯƠNG MẠI VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG HỒNG - HẢI PHÒNG 2013
Published: 09/12/2013 15:52

Hội chợ là một trong những sự kiện nổi bật của Năm du lịch quốc gia Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, do UBND TP Hải Phòng và Bộ Công Thương phối hợp chỉ đạo, giao cho Sở Công Thương Hải Phòng và Cục Công nghiệp địa phương tổ chức. Trung tâm khuyến công và tư vấn phát triển công nghiệp Hải Phòng là đơn vị thực hiện.

Đây là hoạt động thương mại lớn nhất trong năm được tổ chức tại Hải Phòng nhằm giới thiệu thành tựu phát triển ngành công nghiệp, thương mại, đặc biệt là lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp các tỉnh, thành vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước; tạo cơ hội cho các DN có dịp giao thương, học tập trao đổi kinh nghiệm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất và cạnh tranh, tôn vinh những sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu...

Tham dự hội chợ có sự sự góp mặt của hàng trăm cơ quan, đơn vị, DN của Hải Phòng và 26 tỉnh, thành trong cả nước với 500 gian hàng, vượt chỉ tiêu 450 gian hàng theo dự kiến ban đầu.

Tới tham dự hội chợ Triển lãm Công nghiệp - Thương mại vùng Đồng bằng sông Hồng - Hải Phòng 2013, công ty TNHH Minh Trung giới thiệu tới khách hàng sản phẩm mang thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với nhiều sản phẩm đa dạng và phong phú như: Cháo Sen Bát Bảo, Cháo Đậu Xanh, Cháo Đậu Đỏ, Chè Sen Bát Bảo, Chè Long nhãn...Các sản phẩm cháo mặn thích hợp dùng trong mùa đông như: Cháo Sườn rau củ, Cháo Thịt bằm bí đỏ.

Các sản phẩm của Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung được người tiêu dùng đánh giá cao cả về chất lượng, mẫu mã sản phẩm cho tới tính đa dạng của sản phẩm. Sản phẩm được ưa chuộng không chỉ bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, giá trị dinh dưỡng cao mà còn đặc biệt ở chỗ tất cả các sản phẩm của Minh Trung đều được cam kết 100% không sử dụng hóa chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Đi tiên phong và luôn đặt vấn đề an toàn thực phẩm lên trên hết, coi đó là quyền lợi của người tiêu dùng, là nghĩa vụ cho doanh nghiệp, Minh Trung không ngừng đổi mới về khoa học kỹ thuật, cải tiến chất lượng, nâng cao chất lượng dịch vụ, mang tới cho khách hàng sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh, an toàn và tiện ích.


Tới tham quan, mua sắm tại Gian hàng của Minh Trung tại hội chợ, nhiều khách hàng tỏ ra hào hứng với dòng sản phẩm sạch, tiện ích và an toàn do Minh Trung cung cấp. Tại đây, khách hàng được tư vấn tận tình về sản phẩm, quy trình sản xuất, hướng dẫn sử dụng...Khách hàng cũng được tham gia các trò chơi vận động, đố vui có thưởng và nhận những phần thưởng hấp dẫn từ Đại diện công ty tại hội chợ.


 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ