Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG - HÀNH TRÌNH VIẾT TÊN MỘT THƯƠNG HIỆU
Published: 10/02/2018 05:15

Đối với mỗi doanh nghiệp, thương hiệu không đơn giản là cái tên đại diện cho doanh nghiệp, mà còn thể hiện giá trị, vị trí của doanh nghiệp trong nền kinh tế. Và đối với doanh nhân Nguyễn Đắc Minh - ông đã có hành trình viết tên thương hiệu "Cháo sen bát bảo Minh Trung" đầy những khó khăn, thăng trầm, vất vả nhưng cũng đầy tự hào, đầy nhiệt huyết.

Chọn nông nghiệp là xuất phát điểm đầu tiên khi xây dựng cơ nghiệp, ít ai có thể ngờ rằng, từ một công ty với quy mô 2 thành viên ban đầu, chỉ trong gần 10 năm phát triển, Minh Trung đã trở thành một công ty đa ngành nghề với 5 mũi nhọn kinh tế chính. Trong đó không thể không kể đến việc xây dựng thành công thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung trở thành thương hiệu sao vàng đất Việt nhiều năm liên tiếp, thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao được người tiêu dùng bình chọn...


Ông Nguyễn Đắc Minh - người sáng lập ra thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung không giấu niềm tự hào của mình trong nụ cười và cả ánh mắt: "Điều tôi trăn trở đến mất ăn mất ngủ, điều tôi đau đáu ngày đêm nghĩ cách làm sao tận dùng nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn có trong nước, chế biến thành sản phẩm ăn liền tiện ích để tăng giá trị của nông sản Việt, giúp người nông dân ổn định đời sống và nâng cao thu nhập. Cháo sen bát bảo Minh Trung là tâm huyết, là sức lực, là một phần của Tôi để lại cho cuộc đời..."



Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ