Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THAM DỰ HỘI THẢO XÚC TIẾN ĐẦU TƯ, THƯƠNG MẠI VIỆT NAM – HÀ LAN
Published: 22/10/2022 11:22

Ngày 19/10, tiếp nối thành công của chương trình công tác tại Châu Âu của Cục Xúc tiến thương mai Bộ Công Thương, Minh Trung Group cùng các doanh nghiệp đã tham dự “Hội thảo xúc tiến đầu tư thương mại Việt Nam – Hà Lan” tại Hà Lan. Chương trình được Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Hà Lan phối hợp với phòng Thương mại và Công nghiệp khu vực Hà Lan và Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ “Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2022”, với sự tham dự của đông đảo doanh nghiệp của hai nước hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp và xuất nhập khẩu thực phẩm.

Việt Nam đang ở trong thời kỳ hiện đại hóa, công nghiệp hóa và đô thị hóa nhanh chóng và đạt được nhiều thành công trong quá trình hội nhập nhanh vào chuỗi giá trị toàn cầu với hàng chục hiệp định thương mại tự do ở Châu Á - Thái Bình Dương và với Liên minh châu Âu (EU). Nhiều doanh nghiệp Hà Lan đã chọn đầu tư vào Việt Nam không chỉ vì thị trường nội địa đầy tiềm năng mà còn là địa bàn thuận lợi để phát triển kinh doanh ra khu vực ASEAN.

Tại hội thảo, Phòng Thương mại và Công nghiệp Hà Lan luôn khuyến khích và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam. Kể từ khi Hiệp định thương mại tự do EU - Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực, ngày càng có nhiều doanh nghiệp Hà Lan quan tâm và xúc tiến dự án đầu tư cũng như tăng cường hợp tác với các đối tác Việt Nam.

Lãnh đạo Phòng Thương mại và Công nghiệp Hà Lan cho biết trao đổi thương mại song phương thời gian qua tập trung vào một số lĩnh vực chính như dược phẩm, nông sản thực phẩm, thiết bị điện tử và hàng dệt may.

Việc Hiệp định Thương mại tự do giữa EU và Việt Nam (EVFTA) có hiệu lực đã tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường xuất khẩu sang Liên minh châu Âu, đồng thời cũng tạo thêm cơ hội để các doanh nghiệp Hà Lan đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của tầng lớp trung lưu mới nổi tại Việt Nam.

Tại hội thảo, đại diện các cơ quan xúc tiến thương mại và doanh nghiệp hai nước đã có những trao đổi cởi mở nhằm tìm hiểu rõ hơn nhu cầu, năng lực của nhau, tìm cơ hội để tiến tới thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững trong các lĩnh vực mà mỗi bên có thế mạnh, bao gồm sản xuất, chế biến và xuất - nhập khẩu nông sản.

Nằm trong số các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh thành công các mặt hàng về nông sản, Minh Trung Group với thương hiệu cháo sen bát bảo Minh Trung đã có chỗ đứng trên thị trường trong nước rất nhiều năm nay và cũng đã được xuất khẩu đi nước ngoài với những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc,…. Ông Nguyễn Đắc Minh – Chủ tịch HĐQT Minh Trung Group, đã rất cởi mở trong việc chia sẻ những thành công của mình tại hội thảo ông cho biết: “Việt Nam là nơi có nhiều điều kiện thuận lợi như chính trị ổn định, chính sách đầu tư ưu đãi, môi trường đầu tư hấp dẫn, điều kiện địa lý đa dạng, phù hợp với phát triển nông nghiệp. Đặc biệt, Chính phủ Việt Nam đang có chính sách đầu tư rất lớn cho việc chuyển đổi xanh, khuyến khích phát triển các sản phẩm mà Việt Nam có thế mạnh đặc biệt là các sản phẩm nông sản. Và thương hiệu Cháo sen bát bảo Minh Trung của tập đoàn chúng tôi là một sản phẩm tiện lợi, an toàn và tôi tin rằng sản phẩm của chúng tôi khi bước vào thị trường Châu Âu sẽ là một sản phẩm được người tiêu dùng tại đây ưa chuộng”.

Sau buổi hội thảo, các đối tác Hà Lan cũng đã nhập sản phẩm Cháo sen bát bảo Minh Trung vào thị trường để chào bán sản phẩm. Đây là một cơ hội tốt để các sản phẩm của Minh Trung Group gia nhập thị trường Châu Âu để nâng tầm vị thế của sản phẩm trên thị trường quốc tế.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ