Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN 2023 CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH TRUNG VIỆT NAM
Published: 23/08/2023 11:00

Ngày 21/04/2023, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã tổ chức thành công đại hội cổ đông thường niên năm 2023.

Đại hội Cổ đông thường niên năm 2023 – Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam kết thúc thành công, đạt được sự thống nhất cao trong đường lối của Hội đồng quản trị, đảm bảo lợi ích của các cổ đông và tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Có thể nói, đây là bước tiến quan trọng của tập đoàn để chuyển mình, đạt hiệu quả cao hơn trong sản xuất kinh doanh cũng như phát triển mở rộng lĩnh vực hoạt động với các ngành nghề đa dạng.

Với sự đầu tư bài bản cùng những chiến lược phát triển hiệu quả của HĐQT trong nhiệm kỳ mới, Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc trên chặng đường phía trước, đồng thời mong muốn hợp tác với các tập đoàn trong và ngoài nước, trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh mua bán xuất nhập khẩu.

Trong thời gian tới,  Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và định hướng đã đặt ra. Tập đoàn Minh Trung luôn hướng tới có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh, kỹ thuật, áp dụng công nghệ tiến lên toàn cầu hóa, đoàn kết và tăng cường hợp tác đối nội, đối ngoại, cùng với sự quyết tâm và bền chặt vượt mọi khó khăn, thử thách. Minh Trung Group hoàn thành sứ mệnh hành trình kiến tạo và chinh phục đỉnh cao mới.

Trải qua chặng đường hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Minh Trung Việt Nam đã có những chuyển mình mạnh mẽ, quyết liệt để vươn lên thành một tập đoàn với đội ngũ nhân sự lên đến hàng nghìn người, hoạt động đa ngành nghề, với 5 lĩnh vực chính bao gồm:

-           Thương mại xuất nhập khẩu

-           Thực phẩm chế biến

-           Dịch vụ Nhà hàng – Khách sạn – Giải trí – Du lịch

-           Thương mại quốc tế

-           Đầu tư dự án Bất động sản – Tái cấu trúc doanh nghiệp

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ