Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHỦ TỊCH HĐQT MINH TRUNG GROUP NGUYỄN ĐẮC MINH: TĂNG TRƯỞNG XANH GẮN VỚI NÔNG NGHIỆP
Published: 23/08/2023 11:05

Tăng trưởng xanh đang là vấn đề được Đảng, Nhà nước và các doanh nghiệp quan tâm đầu tư. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Tập đoàn Minh Trung đã đi trước nhiều năm, với hàng chục sản phẩm làm từ nông nghiệp chất lượng.

Hiện nay, thương hiệu Minh Trung đã được người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến bởi nhiều sản phẩm “Sạch” có nguồn gốc xuất xứ từ nông nghiệp. Ông Nguyễn Đắc Minh, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Minh Trung cho biết, Việt Nam là nước có khí hậu thuận lợi để phát triển các sản phẩm nông nghiệp. Thực tế, những năm gần đây, nông nghiệp có đóng góp trò quan trọng trong nền kinh tế, chiếm tỷ lệ cao trong xuất khẩu. Dù vậy, nông nghiệp lại chiếm tỷ trọng khiêm tốn trong việc đóng góp vào sự phát triển GDP của cả nước.

Với mong muốn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, đặc biệt là lĩnh vực nông nghiệp, năm 2005, ông Trung quyết định khởi nghiệp bằng các sản phẩm từ nông nghiệp. Ví như, cháo sen bát bảo; cháo yến mạch; cháo ngô nếp; cafe sạch; cháo long nhãn, cháo đậu đỏ.

Qua chặng đường dài 18 năm hình thành và phát triển, với xuất phát điểm ban đầu chỉ có 2 thành viên, quy mô nhỏ, Minh Trung đã vươn mình lớn mạnh, mở rộng lĩnh vực hoạt động và trở thành một công ty đa ngành nghề với hơn 500 nhân lực.

Ông Trung cho biết, tiêu chí của Minh Trung là: “Không copy giá trị, Minh Trung Group sáng tạo ra giá trị”. Vì thế, công ty đặc biệt coi trọng sự sáng tạo. Và trong bất cứ lĩnh vực hoạt động nào, Minh Trung Group cũng để lại những dấu ấn sâu đậm mà minh chứng là những thành quả - khẳng định sự nỗ lực không ngừng của lãnh đạo, tập thể cán bộ công nhân viên toàn công ty.

Với tầm nhìn thương hiệu trở thành doanh nghiệp có quy mô lớn trong nước, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực dựa trên sức mạnh cốt lõi là thương mại và công ngfhiệp chế biến thực phẩm, các sản phẩm và dịch vụ của Minh Trung có chất lượng và khả năng cạnh tranh quốc tế, trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thương mại, Bất động sản, xuất khẩu lao động, đầu tư, sản xuất vững mạnh tại thị trường trong nước và trên thị trường thế giới.

 

Nguồn: https://thuonghieusanpham.vn/

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ