Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MỸ ĐỨC OPEN CUP TRANH CÚP CHÁO SEN BÁT BẢO MINH TRUNG LẦN THỨ 3 NĂM 2023
Published: 23/08/2023 11:07

Ngày 29/4/2023, tại sân bóng huyện Mỹ Đức đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá Mỹ Đức Open cup tranh cúp cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023.

 

Phát biểu tổng kết và bế mạc giải, ông Nguyễn Đắc Trung, PTGĐ Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam, Nhà tài trợ chính của giải đấu cho biết: “Trải qua 3 mùa giải, giải bóng đá Mỹ Đức OpenCup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung đã trở thành sân chơi truyền thống, có thương hiệu. Giải ngày càng được nâng cao chất lượng, công tác tổ chức chuyên nghiệp, đảm bảo đúng tính chất sân chơi thể thao quần chúng cho bà con nhân dân tạo cơ hội giao lưu, tăng cường thể lực, tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên tham gia giải đấu”.

Bế mạc Giải bóng đá Mỹ Đức Open cup tranh cúp cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023.

Theo ông Nguyễn Đắc Trung – nhà tài trợ chính của giải đấu cho biết mặc dù diễn ra không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng kỷ niệm 77 ngày Thể thao Việt Nam, 48 năm ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và 137 năm ngày Quốc tế lao động, tại huyện Mỹ Đức lễ khai mạc Giải bóng đá Mỹ Đức OpenCup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023  đã thu hút được 16 đội bóng đến từ ba tỉnh Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam thi đấu. Giái đã tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Mặt khác, thông qua giải đấu này chúng ta thêm gắn kết và phát động được tinh thần thể dục thể thao trong toàn dân.

Ban tổ chức giải cũng đánh giá cao tinh thần nhiệt tình của các đội tham gia giải. Những ngày diễn ra giải đấu cũng là thời điểm Hà Nội giao mùa với thời tiết mưa phùn, nồm ẩm ảnh hưởng không nhỏ đến điều kiện thi đấu cũng như sức khỏe của các cầu thủ. Tuy nhiên với tinh thần đầy nhiệt huyết, đam mê của các cầu thủ, giải đã có những trận cầu kịch tính.

Các cầu thủ đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, cân sức, cân tài, với những pha bóng, những bàn thắng đẹp mắt. Đội bóng Quảng Phú Cầu lên ngôi vô địch.

"Toàn giải đã có nhiều trận đấu và sau khi kết thúc trận chung kết đã có 3 bàn thắng được ghi, . Những con số này đã nói lên sự hấp dẫn của giải đấu.

Với những gì diễn ra trong suốt gần 1 tháng qua, giải bóng đá Mỹ Đức Open Cup tranh cúp Cháo sen bát bảo Minh Trung lần thứ 3 năm 2023 xứng đáng là giải thể thao phong trào chất lượng và góp phần khơi gợi tinh thần "Thể thao để nâng cao sức khỏe - Thể thao để hăng say lao động.

Từ thành công của mùa giải này, Ban tổ chức mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của các cấp lãnh đạo; sự ủng hộ của các nhà tài trợ; sự tham gia nhiệt tình vì phong trào chung của huyện, các đơn vị, các vận động viên; sự phối hợp của các cấp, các ngành, đơn vị… để giải bóng đá huyện Mỹ Đức luôn là sân chơi bổ ích của bà con nhân dân huyện Mỹ Đức.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ