Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

ÔNG NGUYỄN ĐẮC TRUNG: LUÔN THEO ĐUỔI GIÁ TRỊ BỀN VỮNG, AN TOÀN CHO NÔNG SẢN VIỆT
Published: 23/08/2023 11:11

Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam (Minh Trung Group) khẳng định luôn theo đuổi giá trị bền vững và an toàn, vì thế các sản phẩm của Công ty đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng trước khi đưa ra thị trường.

Là một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực nhưng Minh Trung Group đặc biệt ưu tiên sản xuất, kinh doanh thực phẩm. Ông Nguyễn Đắc Trung, Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần tập đoàn Minh Trung Việt Nam cho biết, công ty kinh doanh rất nhiều ngành nghề, nhưng thực phẩm vẫn là mặt hàng chủ đạo được doanh nghiệp ưu tiên phát triển. Bởi lẽ, Việt Nam có nhiều tiềm năng để phát triển các sản phẩm từ nông nghiệp.

Theo ông Trung, với mong muốn biến những giá trị thấp thành giá trị cao, Công ty Minh Trung đã chế biến thành những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị cung ứng ra thị trường, phục vụ cho người Việt và đạt mục tiêu xuất khẩu.

Ông Nguyễn Đắc Trung cho biết, Công ty luôn theo đuổi giá trị bền vững, vững chãi và an toàn. Vì thế, các sản phẩm của công ty đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.

Hiện nay, các sản phẩm của doanh nghiệp đã đứng vững trên thị trường, “đổ bộ” vào các siêu thị và xuất khẩu sang Nhật Bản, Israel và rất nhiều nước châu Âu. Đó là niềm tự hào của doanh nhân Việt, con người Việt và đất nước Việt Nam.

 

Nguồn : https://thuonghieusanpham.vn/

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ