Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

MINH TRUNG GROUP THAM GIA ĐẠI HỘI DOANH NGHIỆP TRẺ TỈNH HÒA BÌNH
Published: 23/08/2023 11:15

Ngày 29/5, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2023-2028. Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Trung Việt Nam tham dự đại hội và đã có phần tham luận với chủ đề “Vai trò và sứ mệnh của doanh nghiệp trẻ trong chuyển đổi số”.

 

Nhiệm kỳ hoạt động khóa IV, 2017 - 2022 của Hội Doanh nghiệp trẻ Hòa Bình trong bối cảnh khu vực và thế giới có những yếu tố thuận lợi và khó khăn đan xen, diễn biến phức tạp, tác động đến phát triển kinh tế trong nước. Giữa những khó khăn và thách thức, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình xác định trọng tâm phải ổn định bộ máy, từng bước xây dựng, củng cố nền tảng phù hợp với các xu hướng phát triển mới. Với tinh thần khai thác, huy động sức mạnh cộng đồng để duy trì giá trị cốt lõi “Gắn kết - Chia sẻ - Cùng phát triển” nhằm thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm Doanh nghiệp trẻ Hòa Bình” và đã đạt được một số thành tựu nhất định.

Tính đến tháng 4/2023, hội đã thu hút được 130 Hội viên. Về giao thương nội khối, Hội định kỳ 4 - 5tháng/lần tổ chức các chương trình xúc tiến quy mô nhỏ và vừa, bao gồm các chương trình kết nối doanh nhân, gặp mặt thường niên, café doanh nhân, hợp tác kết nối các chương trình Hội thảo theo chủ đề... Mặt khác, Hội cũng đã nỗ lực xúc tiến kết nối các Doanh nghiệp Hội viên ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa các ngân hàng với Hội và Doanh nghiệp hội viên. Ngoài ra, Hội cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội. Trong nhiệm kỳ tổ chức 05 chương trình, trao 1.500 suất quà với tổng giá trị hơn 800 triệu đồng. Hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái cho các hộ gia đình khó khăn, trẻ em mồ côi, thanh niên khó khăn; hỗ trợ xây 08 ngôi nhà, trị giá hơn 600 triệu đồng...

Ông Nguyễn Đắc Trung – PTGĐ Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam đã có bài tham luận với chủ đề “Vai trò và sứ mệnh của doanh nghiệp trẻ trong chuyển đổi số” trước đại hội và nhận được phản hồi tốt từ các đại biểu tham dự đại hội lần này.

Trong nhiệm kỳ 2023-2028, Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh xác định mục tiêu: Tăng cường đoàn kết, tập hợp đội ngũ Doanh nghiệp trẻ, Doanh nhân trẻ tỉnh Hòa Bình, phát triển và nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Hội từ trung tâm tỉnh đến các khu vực địa phương; hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả thiết thực đối với hội viên; phát huy vai trò của đội ngũ Doanh nghiệp trẻ Hòa Bình, quyết tâm thay đổi để phát triển doanh nghiệp bền vững, chủ động hội nhập quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh nhà, đất nước.... Đồng thời, Đại hội cũng thống nhất đổi tên Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình thành Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Hòa Bình.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hoà Bình khoá V gồm 33 ông bà. Ông Đỗ Duy Liên - Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh khoá IV tái cử Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh khoá V nhiệm kỳ 2023-2028.

Với những thành tích đã đạt được, Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh đã nhận được Cờ thi đua xuất sắc của Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; có 4 tập thể và 11 cá nhân của Hội doanh nghiệp trẻ tỉnh Hòa Bình có thành tích xuất sắc được nhận Bằng khen của Trung ương Doanh nhân trẻ.

Nhân dịp này, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã trao 50 xuất quà cho các nạn nhân dioxin trên địa bàn tỉnh, mỗi xuất quà trị giá 2 triệu đồng./.

Công ty CP Tập đoàn Minh Trung Việt Nam với sản phẩm Cháo sen bát bảo Minh Trung đã tham gia trưng bày gian hàng trong đại hội.

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ