Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO MINH TRUNG – SẢN PHẨM SẠCH CỦA CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI
Published: 30/03/2013 10:05

Ngày nay, các sản phẩm đóng hộp đang dần chiếm lĩnh thị trường tiêu dùng bởi tính tiện dụng của nó như: sự đa dạng theo mùa, dễ bảo quản, và tiết kiệm tối đa về mặt thời gian. Bắt kịp theo nhu cầu và xu hướng đó, Minh Trung sản xuất và cho ra đời sản phẩm cháo đóng hộp với nhiều sự lựa chọn như: cháo Sen Bát Bảo, cháo thịt băm Bí đỏ, cháo sườn rau củ, cháo củ mài, cháo long nhãn, cháo nếp cẩm, cháo đậu đỏ…Mỗi một sản phẩm ra đời thể hiện tâm huyết của Minh Trung trong việc hướng đến chăm sóc, cải thiện, và làm phong phú thêm thực đơn cho bữa ăn của người Việt.

a1

Cháo Minh Trung – sản phẩm tiện dụng cho người tiêu dùng hiện đại

Sản phẩm được đóng lon hợp tiêu chuẩn, phù hợp với khẩu vị của người Việt, nắp bật tiện dụng, có thể dùng nóng, lạnh hoặc thưởng thức ngay. Đặc biệt, các sản phẩm cháo của Minh Trung hướng đến mọi đối tượng: người già, người đau ốm cần bồi bổ, người uống nhiều bia rượu, người ăn chay dài ngày, phụ nữ cần thanh lọc cơ thể, làm đẹp da... và ở mọi nơi: ở nhà, trường học, công sở, bệnh viện..Sản phẩm đáp ứng được đầy đủ yêu cầu bữa ăn của một gia đình hiện đại: đảm bảo dinh dưỡng, an toàn, hợp vệ sinh, tiết kiệm thời gian, hương vị đậm đà, phù hợp với mọi lứa tuổi. Minh Trung mong muốn sẽ cung cấp nhiều dòng sản phẩm với nhiều hương vị đặc biệt hơn nữa, chất lượng nâng cao hơn nữa, để luôn luôn là sự lựa chọn của các bà nội trợ thông minh.

Cháo Minh Trung hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản  - Minh Trung luôn đồng hành, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Đối với Minh Trung, vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm luôn luôn phải được đặt lên hàng đầu, vì đó là cơ sở lòng tin, là sự tín nhiệm của khách hàng dành cho doanh nghiệp. Đội ngũ lãnh đạo công ty đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp, dây chuyền sản xuất đóng gói để vẫn giữ được hương vị tự nhiên của nguyên liệu, mà không cần dùng đến các hóa chất bảo quản. Với tiêu chí “mỗi lon cháo cũng là một lon thuốc”, Minh Trung luôn luôn cẩn trọng từ vấn đề đầu vào nguyên liệu, quy trình sản xuất cho đến đầu ra thành phẩm nhằm đưa đến người tiêu dùng sản phẩm an toàn tuyệt đối.

Các nguyên liệu được sử dụng trong các sản phẩm cháo Minh Trung đều là các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được nuôi dưỡng trong điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu ôn hòa, quá trình chế biến giữ nguyên hương vị của sản phẩm, lựa chọn kỹ lưỡng.

Sản phẩm cháo  Minh Trung được  đóng lon trên dây chuyền tiên tiến bậc nhất tại thị trường Việt Nam và thế giới, lon chắc chắn, chất lượng tốt, với công nghệ nấu chín và hút chân không tuyệt đối, đảm bảo không bị thôi nhiễm kim loại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon và giá trị dinh dưỡng hoàn hảo, điều này đã được xác nhận bởi các cơ quan ban ngành đồng thời được in ấn trên bao bì sản phẩm.

a3

Thay lời kết.

Ai đó đã nói rằng: “Cuộc sống này vốn dĩ rất công bằng, được điều này sẽ mất đi một điều khác, cho ở nơi này sẽ được nhận ở nơi kia”. Minh Trung cũng luôn tin tưởng rằng: trao đi rất nhiều tâm huyết, nhiệt thành và gửi trọn trong từng sản phẩm, rồi sẽ có một ngày, Minh Trung sẽ nhận được trọn niềm tin yêu của khách hàng.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ