Hỗ trợ trực tuyến

Chăm sóc khách hàng
(84-24) 36340701
(84-24) 36342625
Hotline: 0968991966
E-mail: marketing@minhtrunggroup.com
Facebook:fb.com/chaosenbatbao.minhtrung

Thư Viện Videos

KS Hữu Nghị Minh Trung

Dự án bất động sản

Kho tàng cho thuê

Hoạt động công ty

CHÁO SEN BÁT BẢO – QUÀ TẶNG TỰ NHIÊN
Published: 03/04/2013 10:20

Cháo là món ăn đơn giản và phổ biến, quen thuộc đối với mỗi người Việt Nam. Với người lớn tuổi, cháo gắn liền với những kỷ niệm về một thời khó khăn, vất vả “rau cháo nuôi nhau”, với gia đình, cháo gắn liền với hình ảnh người vợ thảo hiền cặm cụi quậy cháo cho chồng giã rượu, gắn liền với tình yêu thương mà nhắc đến người ta nghĩ đến sự cảm hóa mà Thị Nở dành cho Chí Phèo…Cứ tự nhiên như thế, cháo gắn liền với đời sống con người, vun đắp tình cảm gia đình – chồng vợ và đi vào thi ca…

Cháo là một món ăn không quá cầu kỳ, dễ kiếm nguyên liệu, tốt cho sức khỏe, song trong cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng có đủ thời gian để nấu một nồi cháo để bồi bổ sức khỏe cho cả gia đình. Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, Công ty TNHH Minh Trung cho ra đời sản phẩm đóng lon Cháo Sen Bát Bảomón quà từ tự nhiên dành cho các gia đình hiện đại.

Thành phần của Cháo Sen Bát Bảo gồm 8 loại hạt quý từ tự nhiên, tốt cho sức khỏe bao gồm: hạt sen, lạc nhân, long nhãn, đậu xanh, đậu đỏ, gạo nếp, ý dỹ, nếp hương. Đây cũng là những vị thuốc phòng và trị bệnh rất hữu hiệu cho người lớn lẫn trẻ nhỏ. Hạt sen dưỡng tâm, ích thận, kiện tỳ, lạc nhân an tỳ vị, nhuận phổi, tiêu đờm, tăng cường điều khí, thanh họng, chống ho; long nhãn bổ huyết, dưỡng tâm, an thần, ích trí, bổ tỳ, kiện vị; đậu xanh thanh nhiệt giải độc; đậu đỏ nhuận tràng, ổn định thể chất và thoải mái tinh thần, gạo nếp bồi bổ tỳ vị, giúp điều trị chứng viêm loét dạ dày – tá tràng, bổ phổi, giảm tê phù…Tất cả hòa quyện với nhau, với một lượng cân đối vừa đủ, cộng với công thức chế biến được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và thử nghiệm tạo nên thương hiệu Cháo Sen Bát Bảo Minh Trung với đủ vị thanh, dịu, mát đảm bảo làm hài lòng tất cả những ai dùng thử.

Các nguyên liệu được kiểm định kỹ lưỡng và sát sao từ đầu vào, quá trình chế biến theo quy chuẩn quốc tế, trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Sản phẩm được đóng lon hợp quy chuẩn, với công nghệ nấu chín và hút chân không tuyệt đối, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo giữ nguyên hương vị của nguyên liệu và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Cháo Sen Bát Bảo là món quà Minh Trung dành tặng cho tất cả những người con đất Việt – những ai luôn nặng lòng với quê hương, nguồn cội, với món ăn dân dã, dung dị đậm tình người. Minh Trung kỳ vọng Cháo Sen Bát Bảo sẽ là hành trang để mọi người tự tin bước vào cuộc sống hiện đại.

 

Nhà máy cháo sen bát bảo Minh Trung
ĐC: KCN Lương Sơn - Hòa Sơn - Lương Sơn - Hòa Bình
ĐT: 0218. 382 6676 - Fax: 0218. 382 6416
Công ty TNHH Minh Trung
Số 2 - Ngô Gia Tự - Phường Trần Phú - Tp. Bắc Giang
MST: 2400329730 E-mail: minhtrung@chaosenbatbao.vn
Công ty cổ phần KS.Hữu Nghị Minh Trung
Hoạt động trên các lĩnh vực: nhà hàng, du lịch
dịch vụ cho thuê tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo- xklđ